X

ตำรวจลำปางรวบ”อุ๋ย​ นาคต” หลังโชว์พาวดูดยาบ้าผ่านเฟซบุ๊กเย้ยตำรวจ สุดท้ายไม่รอดสารภาพแค่อยากเท่

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2563 ร.ต.อ.วีระชาติ สุริยา รองสว.สอบสวนสภ.แม่ทะลำปาง นำตัวนายอุ๋ย อายุ 26 ปี ชาว ตำบลป่าตัน อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง ผู้ต้องหา” “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” ส่งฝากขังศาลจังหวัดลำปางหลังทำการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากทางพ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะลำปาง พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รองผกก.สส.ฯ พ.ต.ท,ณัฐวุธ เพ็ยรตา สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนฯ ได้ติดตามดูพฤติกรรมนายอุ๋ยมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลนอกจากนี้ยืงสืบทราบว่านายอุ๋ย ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวขณะกำลังนั่งดูดยาบ้าห้องนอนโดยไม่เกรงกลัวกฏหมายซึ่งเจ้าหน้าที่ ได้รวบรวมพยานหลักฐานโดยเฉพาะภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัวที่กำลังดูดยาบ้าและเป็นหลักฐานอย่างดีในการสืบสวนและวางแผนจับกุมตัว จนกระทั่งวันที่ 19 พ.ค.2563 การสั่งการของพ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.แม่ทะ นำโดย พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รองผกก.สส.ฯ พ.ต.ท,ณัฐวุธ เพ็ยรตา สว.สส.ฯ นำชุดสืบสวนฯ ไปยังบ้านของนายอุ๋ย

เมื่อไปถึงบ้านของนายอุ๋ย พบนายอุ๋ยอยู่ในบ้าน ผู้เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อขอตรวจสอบ-ตรวจค้น ผลการตรวจสอบตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ได้ทำการตรวจปัสสาวะปรากฏว่าฉี่สีม่วงพบสารเสติดเมทแอมเฟตามีนและนายอุ๋ยให้การว่าซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์คนหนึ่ง ชาว อ.แม่ทะฯ ในราคา เม็ดละ 100 บาท ส่วนที่โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวนั้นเพียงอยากเท่เท่านั้น จึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมนำส่งรอบเวรสอบสวนสภ.แม่ทะดำเนินคดี ในข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน