X

กองประกวด Miss Mimosa Queen Thailand 2019 มอบ​เจลแอลกอฮอล์หน้ากากอนามัย แบ่งปันน้ำใจ ต้าน Covid 19

เมื่อวันที่20 พ.ค.2563 ที่ห้องท้องถิ่นจังหวัดลำปาง ศาลากลางจังหวัดลำปาง คุณนิกกี้ จิรโชติ แก้วเสถียร ประธานกองประกวด และสาวงาม Miss Mimosa Queen Thailand 2019 นำ น้องเนิร์ส ปรียาลักษณ์ เสถียรบุญ Miss Mimosa Queen Thailand 2019 น้องแบงค์ ณัชนารา คงพัฒนานนท์ รองอันดับ1 น้องพีช พิมพ์พริมา นิมิตรเกียรติสกุล รองอันดับ 2 มิสมิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2019​ น้องอู๋ วัชรชล พลับพลาทอง Miss social awardพร้อมด้วย ผู้ร่วมทีม และเจ้าหน้าที่ประสานงานนำเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย และสิ่งของจำเป็นมามอบให้กับชาวจังหวัดลำปางโดยมีนายกมล ชัยกันทะ ท้องถิ่นจังหวัดลำปาง นายอภินันท์ เจริญสุข นายอภินันท์ เจริญสุข​ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาวัสดุอุตสาหกรรมสร้างสรรค์เป็นผู้รับมอบ

 

​ น้องเนิร์ส ปรียาลักษณ์ เสถียรบุญ Miss Mimosa Queen Thailand 2019กล่าวว่า ในนามตัวแทน Miss Mimosa Queen Thailand 2019นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆเช่น เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ให้กับจังหวัดลำปางเพื่อไปใช้สาธารณะประโยชน์นื่องจากประสบปัญหาการแพร่ระบาดโควิด 19 เราอยากทำกิจกรรมที่มีประโยชน์และสาธารณประโยชน์เพื่อเป็นกำลังใจส่งเสริมเรื่องราวดีๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้จึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน

นายกมล ชัยกันทะ ท้องถิ่นจังหวัดลำปางในส่วนของปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดลำปางต้องขอบคุณทุกภาคส่วนโดยเฉพาะวันนี้ทาง กองประกวดMiss Mimosa Queen Thailand 2019 และทีมงานที่นำเจลล้างมือ หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์มามอบให้กับจังหวัดลำปางซึ่งเราได้ประสานท้องที่ไว้แล้วและจะส่งมอบอุปกรณ์ทั้งหมดให้ปกครองส่วนท้องถิ่นที่จำเป็นต้องใช้ให้ถึงที่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน