X

ลำปางบุกแทงหนุ่มไส้ทะลักตายสยองคาสวน หิ้วผู้ต้องสงสัยสอบเครียด

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 18 พ.ค.2563 พลตำ รวจตรี อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ลำปางชุดสืบสวนสภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางเดินทางตรวจสอบสวนไม่มีเลขที่ชุมชนประตูตาล ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปางเพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างมีผู้เสียชีวิต เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นสวนที่มีบริเวณกว้างที่โรงรถพบศพผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิตสภาพไส้ทะลักออกมาน่าสยดสยอง จากนั้นกั้นบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายอรุณ เกี๋ยวบุญ อายุ 40 ปีเศษ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าท้องจนไส้ทะลักออกมาข้างนอก ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ชายสูงอายุทราบว่าได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกสวนไปแล้วก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.เมืองลำปาง-แจ้ห่ม เบื้องต้นพบชายชราต้องสงสัยตรงตามที่พยานแจ้งไว้บริเวณทางออกชุมชนประตูตาล เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบถามที่สวนที่เกิด เบื้องต้น เป็นชายสูงอายุประมาณ 77 ปี สำเนียงพูดภาษากลางอยู่ในสภาพมึนเมาสุราเจ้าหน้าที่จึงให้สงบสติอารมณ์

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเสียมเหล็กและมีดที่คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ทำร้ายนายอรุณผู้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางจึงไว้เก็บหลักฐาน สอบถามผู้ดูแลสวนคือนายไกรสร พิสิทธิพิพัฒนา อายุ 66 ปี อดีตครู ทราบว่านายอรุณ ผู้ตายและผู้ต้องสงสัยคือนายมี นามสมมุติ นั้นรับจ้างทำงานที่สวนนี้ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกันก่อนที่นายมีผู้ต้องสงสัยจะเดินมาบอกกับตนว่าอย่างนี้ไม่ต้องเอาไว้ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ออกจากสวนไปก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบปากคำดังกล่าว เบื้องต้นนายมียังอยู่ในสภาพมึนเมาสุราและให้การปฏิเสธ จากการตรวจสอบร่างกายพบรอยเลือดติดที่กางเกงและมือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางได้เก็บหลักฐานตามร่างกายนายมีอย่างละเอียด จากนั้นนำศพนายอรุณไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลลำปางต่อไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายมีไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักเพื่อสอบปากคำต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากทะเลาะวิวาทกันจนก่อเหตุสยองขึ้นมาความคืบหน้า๐จะได้เสนอให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน