X

ลำปางเก๋งซิ่งฝ่าสายฝนพุ่งข้ามเลนชน จยย.ทะลุร้านขายอาหารสัตว์ของนายกเล็ก ดับ 1 บาดเจ็บ 3

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่19 เมษายน 2563 ร.ต.อ .ธนพูน เครือยะรองสว.สอบสวน สภ.เขลางค์ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยส่วางนครลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนลำปาง-แม่ทะหน้าร้านขายอาหารสัตว์ของดร.กิตติภูมินามวงศ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครลำปาง ตรงข้ามโครงการฯปัญญาปาร์ค ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้ไดรับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถ เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กจ-2136 ลำปาง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 7267 พะเยา ล้ม ข้างถนนสภาพล้อหน้าหักงอพังยับ ส่วนรถเก๋งปีนขึ้นบนทางเท้า จอดคาอยู่หน้าร้านขายอาหารสัตว์ ทำให้คนขับและคนที่นั่งมาด้วยกันรวม 3 คน ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ได้ให้ปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเก๋งสภาพด้านหน้าพังยับเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนทางเท้าใกล้กับท้ายเก๋ง จากนั้นทางร้อยเวรได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปางนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพต่อไปเบื้องต้นทราบภายหลังชื่อนางสาวนิราวรรณ บุญยะนันท์ อายุ 22 ปี เป็นคนอำเภองาว จ.ลำปาง

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งถูกรถเก๋งคันประสบเหตุขับแซงก่อนจะเกิดอุบัติเหตุว่า ขณะที่ขับรถกำลังมุ่งหน้าไปทางแยกศรีชุม ปรากฏว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับแซงด้วยความเร็วก่อนที่รถจะส่ายไปส่ายมาและพุ่งข้ามเลนชนจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางอย่างจัง ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งขึ้นบนทางเท้าทำให้มีคนเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรตามคนขับรถเก๋งกับเพื่อนทางร้อยเวรจะได้สอบปากคำต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน