X

ลำปางรวบ​ ”ช่างบอม” เอเย่นต์ยานรกรายใหญ่คาอู่​ ยึดยาบ้าเกือบ​ 400,000 เม็ด ก่อนหิ้วตัวขยายผล

เมื่อเวลา​11.00 น.วันที่ 16 เมษายน 2563 พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิงห์ทองลา ผกก.สภ.เขลางค์นคร ลำปาง ฯ พ.ต.ท.วีระชาติ บ่อคำ รองผกก.สส.สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พ.ต.ท.ประสิทธิ หล้าสมศรี รองผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รองผกก.ช่วยราชการกก.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เขลางค์นคร เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้นำกำลังเข้าตรวจเลขที่ 566 บ้านศรีหมวดเกล้า ม.4 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังมีการขยายผลการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ทุ่งฝายลำปางและมีการสนธิกำลังเข้าตรวจค้นอู่ช่างบอม​ ซึ่งเป็นอู่ซ่อมรถรับซ่อมเครื่องยนต์รถยนต์รถจักรยานยนต์

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง​ พบเจ้าของอู่คือช่างบอมกำลังซ่อมรถอยู่ในอู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวก่อนจะทำการตรวจค้นโดยมีช่างบอมนำตรวจค้นภายในอู่ซึ่งลักษณะเป็นบ้านสองชั้นจากการตรวจค้นโดยรอบ​อู่​และชั้นล่าง​ ไม่พบสิ่งของผิดกฏหมายแต่เมื่อตรวจค้นชั้นบนเจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึงเมื่อพบยาบ้าบรรจุในกระสอบพันด้วยพลาสติกใสจำนวน4กระสอบและบรรจุในถุงพลาสติกอีก 1 ถุง​ ซุกซ่อนใต้เตียงนอนรวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ 390,9800 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวช่างบอม ทราบภายหลังชื่อนายเมธี ศรีลา อายุ 35 ปี ชาว จ.ลำปาง

จากการสอบสวนนายบอม ให้การว่ายาบ้าที่พบเป็นของเพื่อนที่นำมาฝากเมื่อหลายเดือนก่อนและไม่มาเอาคืน พอสอบถามก็บอกว่าจะเอาไปไหนก็ตามใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังนำตัวสอบสวนขยายผลการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดซึ่งถือว่าเป็นเครือข่ายใหญ่ต่อไป สำหรับนายบอมได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดอู่ซ่อมรถบังหน้าที่ผ่านมามักจะซ่อมรถในเวลากลางคืนมีคนเข้าออกอู่เป็นประจำก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน​ สภ.ทุ่งฝายลำปางจะจับกุมเอเยนต์ยาบ้าและให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจากนายบอมหรือช่างบอมก่อนจะเข้าตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนมากดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน