X

ลำปางระทึกกู้ภัยเร่งช่วยชีวิตเจ้าตูบหลังซุกซนวิ่งไล่ไก่แต่พลัดตกลงในบ่อน้ำลึก 15 เมตร

เมื่อเช้าวันที่ 14 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เดินทางตรวจสอบที่บ้านไม่มีเลขที่ในภายในหมู่บ้านทุ่งเป้า ม.4 ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากประชาชนว่ามีสุนัขตกลงในบ่อน้ำลึกไม่สามารถขึ้นมาได้และส่งเสียงร้องตลอดเวลา

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้พบกับเจ้าของสุนัขชื่อนางสม (นามสมมุติ) ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่บ่อน้ำร้างก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ไปดูสุนัขเพศผู้ของตัวเองชื่อ”จุ๋มจิ๋ม” ซึ่งตกลงไนบ่อลึกจากการตรวจสอบพบอยู่ก้นบ่อที่มีน้ำไม่มากแต่มีความประมาณ 15 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกทำเป็นบ่วงมัดติดกับเชือกฟางหย่อนลงและให้เจ้าของเรียกชื่อพอเจ้าจุ๋มจิ่มได้ยินก็แสดงอาการดีใจ และพยายามตะเกียกตะกาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกบ่วงคล้องที่ลำตัว ก่อนจะดึงร่างขึ้นมาจากบ่อน้ำได้สำเร็จ ซึ่งใช้เวลาไม่นาน พอเจ้าจุ่มจิ๋มเห็นเจ้าของแสดงอาการดีใจกระโดดหาเจ้าของในสภาพอิดโรยท่ามกลางความโล่งของเจ้าหน้าที่

นางสม เล่าว่า เจ้าจุ๋มจิ่มหายออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อคืน ที่ผ่านมาตนพยายามออกมตามหาก็ไม่เจอ พอรุ่งเช้าจึงออกตามหาและชาวบ้านบอกว่าได้ยินเสียงสุนัขเห่าในบ้านไม่เลขที่ดังกล่าว ตนจึงรีบเข้าไปดูพบเจ้าจุ๋มจิ๋มตกลงไปในบ่อน้ำลึก จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือเดินทางมาช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้นรับแจ้งจากชาวบ้านเห็นเจ้าจุ๋มจิ๋มซุกซนวิ่งไล่ไก่เข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวก่อนจะพลัดตกไปในบ่อน้ำทั้งคืน (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยวังเหนือ)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน