X

ลำปางรวบหนุ่มทาสยาบ้า​ ย่องขโมยทีวี​ ​40​ ​นิ้วเพื่อนบ้านหวังไปขาย​แต่ไม่รอด

เมื่อช่วงวันที่​ ​10  เมษายน​2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.แม่ทะลำปาง​  ชุดจับกุม พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะฯ,พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส.สภ.แม่ทะฯ  พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่ทะฯ ได้จับกุมตัวนายบอล  ใจกาด อายุ 35 ปี ชาว ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง พร้อมด้วยของกลางโทรทัศน์สีจอแบน ยี่ห้อ SHARP รุ่น แบ็คไลท์ทีวี ขนาด 40​ นิ้ว  จำนวน  1  เครื่อง​  รีโมทคอนโทรล 1​ อัน​ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา​ “ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน หรือรับของโจร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”   ทั้งนี้ก่อนจับกุมเวลาเกิดเหตุจับกุม  ได้มีนางคำมา สานใจวงค์ อายุ​ 74  ปี  ชาว ต.นาครัว อ.แม่ทะ จว.ลำปาง ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะฯ ติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ขโมยทีวีจอแบน​จากบ้านเลขที่​ 172 ม.11 ต.นาครัว​ อ.แม่ทะ​ จ.ลำปาง​ซึ่งเป็นคนดูแลบ้านหลังดังกล่าว

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ทะฯ ได้สืบสวนหาเบาะแสคนร้าย​ เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องสงสัย นายบอล ใจกาด อาศัยอยู่ใกล้เคียงกับบ้านที่เกิดเหตุ  จึงได้ออกสืบสวนติดตามหาตัว นายบอลและพบนายบอล อยู่ในบ้านเบื้องต้นได้แจ้งรายละเอียดทราบ​ กรณีทีวีบ้านที่นางคำมา​ ดูแลอยู่หายไป  ปรากฏว่านายบอลรับว่า เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ไก้ปีนรั้วบ้านเกิดเหตุเข้าไปยังห้องใต้ถุนบ้าน ซึ่งประตูไม่ได้ล๊อคก่อนเข้าไปขโมยยกเอาโทรทัศน์สีจอแบน ยี่ห้อ SHARP ขนาด 40 นิ้ว  พร้อมรีโมทคอนโทรลออกจากบ้าน แล้วเอามาเก็บไว้ในห้องนอนของตนเอง  หลังรับสารภาพได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบในห้องนอน  จากการตรวจสอบพบ โทรทัศน์สีจอแบน ยี่ห้อ SHARP รุ่น แบ็คไลท์ทีวี ขนาด 40 นิ้ว จำนวน 1  เครื่อง และ รีโมทคอนโทรล COLOUR ADJ. SHARP TV สำหรับใช้งานคู่กับ โทรทัศน์ ยี่ห้อ SHARP ข้างต้น วางอยู่กับพื้นห้องในห้องนอนในบ้านซึี่่งนายบอล รับว่าเป็นโทรทัศน์และรีโมทขโมยมาจากบ้านที่นางคำ​จริง​ เพื่อหวังไปขาย เแาเงินใาใช้จ่ายเจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่โรงพักซึ่งนายบอลคล้ายกับคนเสพยาเสพติด​ และพึ่งเสพยาบ้าเมื่อวันที่ 9 เมษายน​ 2563 ​ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดๆ ปรากฏผลเป็นบวก ขึงแจ้งข้อหาเสพยาบ้าอีก​ ​1 ข้อหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน