X

ลำปางตั้งศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือเหยื่อไฟไหม้บ้าน

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 27 หมู่ 8 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของนางยุพิน แก้วลังกา อายุ 46 ปี ลักษณะเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ จนได้รับความเสียหายวอดทั้งหลังเหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 29 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางด้านนายบุญมา การเพียร ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมด้วยอบต.นิคมพัฒนา โดยนายอุดม ไชยเจริญ นายกอบต.นิคมพัฒนา นายสมชาย ต่อสนิท รองนายกอบต.นิคมพัฒนาให้การช่วยเหลือและได้ตั้งจุดรับบริจาคที่บ้านเกิดเหตุเพื่อให้ประชาชนในเขตตำบลนิคมพัฒนา สามารถเดินทางช่วยเหลือบริจาคเงินให้ครอบครัวนางยุพิน
ซึ่งหลังจากพี่น้องประชาชนทราบข่าวได้พากันหลั่งไหลมาบริจาคกันจำนวนมากรวมถึงน้ำใจจากชาวลำปางที่ร่วมบริจาค สำหรับนางยุพิน อาศัยอยู่กับลุงสองคนขณะเกิดเหตุนั่งชายของอยู่บ้าน พอเห็นว่าบ้านไฟไหม้ถึงกับช๊อคเป็นลมหมดสติ

ส่วนสาเหตุจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุสันนิษฐานเบื้องต้นมากไฟฟ้าลัดวงจร
ด้านนายสมชาย ต่อสนิท รองนายกอบต.นิคมพัฒนา ตัวแทนนายอุดม ไชยเจริญ นายกอบต.นิคมพัฒนา เปิดเผยว่าขณะนี้ได้รายงานให้ทางนายอำเภอเมืองลำปางทราบแล้ว ในส่วนของอบต.นิคมพัฒนาได้ดำเนินการตามระเบียบของอบต. มอบค่าชดเชยในกรณีไฟไหม้ 33,000 บาท รวมทั้งอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัว ที่นอน ผ้าห่มหมอนมุ้ง เป็นต้น จึงขอเรียนเชิญ ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาค ช่วยเหลือครอบครัวนางยุพิน แก้วลังกา ได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 0403271500

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน