X

ลำปางนักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมันใจป้ำ​ยกเว้นเก็บค่าเช่าผู้ประกอบการช่วงโควิด-19 ระบาด

คุณ​ จักรีจันทร์ไพจิตร เจ้าของธุรกิจน้ำมันภาคเหนือและลำปางซิตี้ออยส์ เปิดเผยดับผู้สื่อข่าวว่า​ จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรน่าโควิด-19​ เพื่อเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระ ให้ผู้เช่าพื้นที่ภายในสถานีบริการน้ำมัน ที่ตนเปิดให้บริการอยู่ที่จังหวัดลำปาง ปตท. งาว ,ปตท. ถนนลำปาง-แม่ทะ และที่ปตท.จังหวัดแพร่ รวมแล้วกว่า20ร้านค้าหลังการค้าการขายได้ซบเซาลงเนื่ิิองจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรน่าโควิด-19

ซึ่งตนได้ไปนั่งคุยกับผู้เช้าพื้นที่เจ้าของร้านผู้เช่า เพื่อรับทราบถึงปัญหาความเดือดร้อน ทำให้การค้าขายซบเซา​ตนในฐานะผู้ประกอบการเจ้าของสถานที่ ได้ปรึกษากับครอบครัวและบริษัท ได้ เล็งเห็นถึงปัญหานี้และได้พิจารณาแล้ว อนุมัติให้สถานี ในเครือ บจ.ซิตตี้กรุ๊ป แอด งาว
หจก.ลำปางซิตี้ออยล์ (สาขาลำปาง) หจก.ลำปางซิตี้ออยล์
(สาขาแพร่) ดำเนินการยกเว้นค่าเช่า เป็นเวลา 15 วัน เราอยู่ได้คุณก็ต้องอยู่ได้
โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 8 เมษายน 2563 ทุกสาขาของบริษัท​ และได้ออกหนังสือส่งไปยังร้านค้าต่างๆให้รับทราบ
ในส่วนพนักงานในสถานีบริการน้ำมัน ยังคงทำหน้าที่เหมือนเดิมโดยทางเรามีหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ สั่งการให้ปฏิบัติงานและระมัดระวังการสัมผัสคนต่อคน ถ้ามีอาการไข้ต้องแจ้งให้ทราบทันทีและให้เพื่อนพนักงานดูแลกันด้วย ให้ความรู้ แนวทางป้องกันเชื้อไวรัสโคโรน่าโควิด-19​ส่วนร้านกาแฟอเมซอน มีบริการลูกค้าแบบสั่งกลับบ้านเริ่มตั้งแต่ 22 มีนาคม-12 เมษายน 2563​ในเรื่องความสะอาดนั้น ทางสถานีน้ำมันทุกสาขา ห้องน้ำ ,อเมซอน,เซเว่น,หน้าลาน พนักงานทำความ️ความสะอาดทุกวัน

นายจักรี จันทร์ไพจิตร ยังกล่าวฝากถึงลูกค้า และประชาชนด้วยว่า ขอให้ทุกคนเข้มแข็ง ปฏิบัติตามคำแนะนำจากกระทรวงสาธารณสุข ป้องกันตัวเอง จังหวัดลำปางในขณะนี้ยังไม่พบเชื้อไวรัสโคโรน่าโควิด-19 แต่เราก็ต้องจะสู้ไปด้วยกัน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน