X

ลำปางรวบ”จง​ แม่ทะ” เอเย่นต์ยาบ้า​ขณะนั่งขายยานรกใต้ต้นไม้กลางทุ่งนา

  1. เมื่อวันที่​ 23​ มีนาคม พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะ​ลำปาง พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส.สภ.แม่ทะฯ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา สว.สส.สภ.แม่ทะฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน
    เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอแม่ทะได้จับกุมตัว​นายบรรจง​ หรือจง​ อายุ ​33 ​ปี​ ชาว​ ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จว.ลำปาง​พร้อมของกลาง​ยาบ้า​ 366 เม็ด​ และเศษยาบ้า จำนวนหนึ่งน้ำหนักของกลางรวม ๑๘.๕๗ กรัม
    โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ HUAWEI 1 เครื่องมาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะลำปางดำเนินคดีในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย”

ก่อนจับกุมนายบรรจง​ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้จับกุม นายก้อง อายุ​ 18​ ปี ชาว​อ.แม่ทะ จว.ลำปาง ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะ(รถจักรยานยนต์)เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน ๒๐ เม็ด

หลังการจับกุม นายก้อง ให้การว่าซื้อยาบ้าของกลาง มาจาก นายบรรจง​ และขณะถูกจับกุม นายบรรจง​ อยู่ใต้ต้นไม้ ข้างทุ่งนาหลังหมู่บ้านท่าแหน ถนนเลียบห้วยหลวงต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และมียาบ้าเก็บไว้ในตัว จากนั้นนายก้องได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปนำชี้จุดเมื่อไปถึงพบ นายบรรจง นั่งอยู่ใต้ต้นมะกอก หลังทุ่งนาบ้านท่าแหน ถนนเลียบห้วยหลวง เจ้าหน้าจึงแสดงตัวเพื่อตรวจสอบ​แต่ นายบรรจงเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตกใจวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามก่่อนที่ นายบรรจง ได้โยนยาบ้าทิ้งลงในคลองน้ำห้วยหลวง แต่ไปไม่รอดถูกจับกุมตัว ก่อนนำตัวไปสอบสวน​เบื้องต้นนายบรรจงสารภาพว่ายาบ้าที่พบมีเอเย่นต์คนหนึ่ง​นำยาบ้าจำนวน 3 ถุงข้างต้นหากมีลูกค้าก็จะโทรบอกก่อนจะถูกจับกุม ดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน