X

ลำปาง​ 6 ชีวิตระทึก​วิ่งหนีตายหลังไฟไหม้บ้านวอด

เมื่อเวลา​  22.35  น. กลางดึกวันที่​ 22​ มีนาคม​2563​ ที่ผ่านมา​เจ้าหน้าที่ กู้ภัยเมืองยาว​ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองยาว พร้อมรถดับเพลิงอบต.แม่สัน​ รุดเดินทาง เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้​บ้านเลขที่​ 46 บ้านใหม่สันป่าตึง​ ม.12 ต.เมืองยาว​  อ.ห้างฉัตร​จ.ลำปาง​ หลังจากรับแจ้งจากประชาชนว่า มีเหตุไฟไหม้บ้าน หลังดังกล่าว

เบื้องต้นพบไฟกำลังโหมลุกไหม้บ้านครึ่งปูนครึ่งไม้โดยเฉพาะชั้นบนซึ่งเป็นไม้และเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีเจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำ ซึ่งใช้เวลาประมาณ​ 2​ ชั่วโมง 20​ นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แต่บ้านถูกไฟไหมวอดทั้งหลังก่อนจะประสานพนักงานสอบสวนสภ.เมืองยาวเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบทราบว่าบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านของนายแดง นางน้อย มะโนวรรณ ขณะเกิดเหตุได้พาครอบครัวทั้งหมด​ 6 คนวิ่งหนีออกมาได้ทัน​นายแดงเล่าเหตุการณ์ที่พิ่งเกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า​ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกับครอบครัวจำนวน 6​ ​คน​กำลังนอนหลับพักผ่อนในบ้านปรากฏว่าได้กลิ่นควันไฟจึงตื่นนอนอออกมาดูก่อนจะพบไฟกำลังลุกไหม้ที่ชั้นบนก่อนจะไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วจึงตะโกนเรียกภรรยาและลูกหลานที่กำลังนอนอยู่ในบ้านพากันวิ่งหนีออกมาจากบ้านและขอความช่วยเหลือจากบ้านใกล้เคียงแจ้งรถดับเพลิงเดินทางมาระงับเพลิงดังกล่าว​ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้และค่าเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบ​  ​(เครดิตภาพ-คลิบกู้ภัยเมืองยาว​ ​อ.ห้างฉัตร​ จ.ลำปาง)​

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน