X

ลำปางรวบหนุ่มห้างฉัตรคาถนนขณะนำยาบ้าส่งให้ลูกค้า

เมื่อกลางดึกวันที่​ 17 มีนาคม​2563​ พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง, พ.ต.ท.ชยุต ใจลังกา สว.ฯ หน.ชปส.กก.สส. ร.ต.อ.อานนท์  ผงปง รอง สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำชุด ชปส.กก.สส.ภ.จ.ลำปาง ร่วมกันจับกุมตัว​ นายดร​ อายุ ​39 ปี​ชาว​ต.วอแก้ว​ อ.ห้างฉัตร​ จ.ลำปาง​ พร้อมของกลางยาบ้า 50 เม็ด​ โทรศัพท์มือถือ​ 1​เครื่ิอง​ จักรยานยนต์​1คัน​ มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ห้างฉัตรลำปางดำเนินคดีในข้อหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)​ ไว้ในครอบครอง​เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย​ ”

dav

ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากสายลับว่านายดรมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้า​ในพื้นที่ตำบลวอแก้ว​อ.ห้างฉัตร​ ​จ.ลำปาง​ พร้อมแจังวงรูปพรรณสันฐานนายดรจากนั้นเจ้าหน้่าที่จึงนำกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ลงพื้นที่ตำบลวอแก้วเพื่อหาข่าวและป้องกันปราบปรามยาเสพติด​พอมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนวอแก้ววิทยา​ ปรากฏว่าพบนายดร​นั่งควบรถจักรยานยนต์​ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวแต่เมื่อนายดรเห็นเจ้าหน้าที่พยายามหลบหนีและล้มลงก่อนจะถูกควบคุมตัวไว้และทำการตรวจค้นพบยาบ้า​ 30 เม็ด​และยอมรับว่ายาบ้าที่พบเป็นของตนและยังมียาบ้าเหลือที่บ้านอีกจำนวนหนึ่ง​ จากนั้นได้นำตัวนายดรไอตรวจค้นที่บ้าน​ผลการตรวจค้นพบยาบ้าอีก​  20 เม็ด​ซุกซ่อนในห้องน้ำจึงตรวจยึดและจับกุมนายดรมาสอบสวน
นายดรสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่า ตนทำงานรับจ้างแต่เงินไม่พอใช้จึงหันมาขายยาบ้าเสริมส่วนยาบ้าของกลางเตรียมเอามาส่งใหล้ลูกค้่าและซื้อมาจากเอเย่นต์คนหนึ่งแล้วเอามาขายเอากำไรและมีไว้เสพ​ เคยเสพมากสุดวันละ​  10  ​เม็ด

sdr

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน