X

ลำปางรวบ”หนุ่ย แม่ทะ”เอเย่นต์ยานรกทาสยาบ้าสารภาพเคยเสพวันละ 50 เม็ดจนติดงอมแงม

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 ก.พ.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ทะลำปางนำโดย พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย  ผกก.สภ.แม่ทะลำปาง พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รองผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา สว.สส.ฯ ร.ต.อ.สุพัฒชัย ขันนาแล  รองสว.สส.ฯ ได้นำตัวนายหนุ่ย อายุ 37 ปี ชาว ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า 1,480 เม็ดกัญชาแห้ง น้ำหนัก 5.2 กรัม   อาวุธปืนลูกซองพกสั้นไม่มีทะเบียน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 6 นัด  มาสอบสวนก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้ก่อนจับกุมตัวนายหนุ่ยเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนางสาวแตน อายุ  34 ปี ชาว จ.ลำพูน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 232 เม็ด ก่อนที่จะนางสาวแตน จะให้การว่าซื้อยาบ้ามาจากนายหนุ่ย ชาว ต.วังเงิน  อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  และอาศัยนอนอยู่ในกระท่อมในป่าเขตบ้านปางมะโอ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปยังในป่าตามที่ นางสาวแตนบอก โดยนำตัวไปชี้จุด จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าเข้าไปเมื่อไปถึงกระท่อมปรากฏว่านายหนุ่ยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวิ่งหนีเจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามแต่ไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวพร้อมนำตัวมาตรวจค้นและยึดของกลางได้ทั้งหมด

นายหนุ่ยยอมรับสารภาพว่ายาบ้าของกลางซื้อมาจากเอเย่นต์คนหนึ่งในอำเภอห้างฉัตรซื้อครั้งละ 1มัดหรือ 2,000 เม็ด ราคา 60,000 บาท โดยจะเอเย่นต์จะเอายาบ้ามาส่งตามสถานที่ต่างๆแล้วตนก็มาขายเอากำไรเม็ด 100 บาท บางส่วนก็เก็บไว้เสพเอง โดยจะใช้กระท่อมกลางป่าเป็นที่พักขายและเสพยาบ้าซึ่งที่ผ่านมาตนเคยสูบยาบ้ามากสุดวันละ 50 เม็ด มาแล้วก่อนจะมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน