X

ลำปางมิเตอร์ไฟฟ้าระเบิดไหม้บ้านพนักงานกฟผ.วอดทั้งหลัง

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 3 ก.พ.2563  รถดับเพลิงเทศบาลตำบลแม่เมาะ จำนวน 2คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลแม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  เดินทางไประงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่  342 ม.10  ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง   หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนเลขที่ดังกล่าว

เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้บ้านครั้งปูนครึ่งไม้ยกพื้นชั้นเดียว มุงด้วยกระเบื้อง เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงและใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา จึงประสานร้อยเวรสภ.แม่เมาะลำปางเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าไฟไหม้ ทรัพย์สินความภายในบ้านเช่น ที่นอน เครื่องนุ่งห่ม แอร์ ทีวี พัดลม เครื่องเสียง จนวอดทั้งหลัง ส่วนค่าเสียหายอยู่ระหว่างประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายสิทธิชัย มีแดนไผ่ ก่อนเกิดเหตุสิทธิชัยกับลูกชายคือนายสุทธินันท์ มีแดนไผ่ เป็นพนักงานกฟผ.แม่เมาะไม่มีใครอยู่บ้านทิ้งบ้านทิ้งไว้ สอบถามชาวบ้านข้างเคียงให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงหม้อแปลงที่ติดตั้งไว้หน้าบ้านระเบิดเสียงดังสนั่นก่อนจะเกิดเปลวไฟที่บ้านดังกล่าวญาติจึงโทรศัพท์แจ้งให้กลับบ้านพอมาถึงนายสิทธินันท์ ลูกชายถึงกับยืนร้องไห้มองบ้านของตัวเองซึ่งทางร้อยเวรสอบสวนจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เดินทางมาเก็บหลักฐานและหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ต่อไป   (เครดิตคลิป-ภาพงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลแม่เมาะลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน