X

ลำปางสลดนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังขับกระบะชนคนเดินข้ามถนนครูดลากกับถนนดับสยองคาที่

เมื่อเวลา 18.30  น.วันที่ 10 มกราคม 2563  พ.ต.ต.วรพิมพ์ อ่อนจันทร์ สว.สอบสวนสภ.งาวลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลงาวเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยอำเภองาวลำปาง รถกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลปงเตา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงงาว  เดินทางตรวจสอบระหว่าหลักกิโลเมตรที่ 793-794 ถนนพหลโยธินขาขึ้นเขตบ้านปันใต้ ม.5 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง เพื่อร่วมชันสูตรพลิกศพหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนคนเดินข้ามถนนมีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายถูกรถชนลากครูดกับถนนไปประมาณ 100 เมตรน่าสยดสยองอยู่กลางถนนจากนั้นจึงนำศพมาชันสูตรที่ข้างถนน ส่วนรถคู่กรณีจอดห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 50เมตร เป็นรถกระบะฟอร์ด 4 ประตูหมายเลขทะเบียน กง 5364 แพร่  โดยมีนางสาวพร อายุ 19 ปี ชาว จ.แพร่ เป็นผู้ขับขี่และเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งและไม่ได้หลบหนีไปไหนคนขับรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุส่วนผู้เสียชีวิตทราบต่อมาชื่อนายสนอง ขาวแดง อายุ 57 ปี เป็นราษฎรบ้านปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง  หลังจากนั้นจึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลงาวเพื่อติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนนางสาวพร ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคนเดียวเดินทางมาจากจังหวัดแพร่เพื่อจะเดินทางไปพะเยา พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นและที่มืดไม่แสงสว่างมองไม่เห็นคนข้ามถนนจึงชนคนข้ามถนนกระเด็นทำให้เสียชีวิตคาที่  ส่วนนายผู้เสียชีวิตทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เดินข้ามถนนหลังจากมีเพื่อนขับรถมาจอดรอรับคนละฝั่งถนนจากนั้นำได้เดินข้ามถนนและไม่ทันระวังจึงถูกกระบะชนจนเสียชีวิตดังกล่าวก่อนจะเดินทางไปปากคำที่โรงพัก (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยอำเภองาวลำปาง)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน