X

ลำปางอุกอาจคนร้ายสวมไอ้โม่งบุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงทรัพย์กลางปั๊มน้ำมัน ชิงเงินสด 135,000 บาทเผ่นหนี ลอยนวล

เมื่อเวลา  21.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.2562 พล.ต.ต.อนุชา  อ่วมเจริญ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางพร้อมด้วย  พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นครลำปาง ได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษกก.สส.ภ.จว.ลำปาง เดินทางตรวจสอบและนำกำลังปิดล้อมบริเวณด้านหลังปั๊มน้ำมันปตท.ศรีหมวดเกล้าของหจก.ถาวรชัยลำปาง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อติดตามล่าตัวคนร้ายหลังก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสดภายในปั๊มแล้วปีนรั้วหลังปั๊มหลบหนีไป และสั่งการให้ทางศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางให้วิทยุแจ้งลูกข่ายให้สกัดจับคนร้ายซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นรูปร่างสูงใหญ่สวมหมวกไอ้โม่งสวมเสื้อแจนยาวสีดำให้ลูกข่ายใกล้เคียงดูสังเกตหากพบผู้ต้องสงสัยให้จับกุมทันที

จากการสอบสวนทราบว่าคนเจ็บชื่อนายไพรัชหรือตัง ชาจุหวัน อายุ 18 ปี เป็นพนักงานปั๊ม (ฝ่ายบัญชี) มีหน้าที่เก็บเงินค่าจำหน่ายน้ำมันของก่อนเกิดเหตุนายไพรัช ได้รวบรวมเงินค่าจำหน่ายน้ำมันหลังเข้ากะทำงานตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงค่ำเพื่อรอเปลี่ยนถ่านกะต่อไป โดยได้รวบรวมเงินสดประมาณ 135,000 บาทแบ่งใส่ซอง 5 ซอง ซองละ 30,000 จำนวน 4 ซองและซองละ 15,000 บาท 1ซอง จากนั้นได้เดินเท้าถือเงินสดจากห้องเก็บเงินคิดเงินที่กลางปั๊มเพื่อไปเคลียร์เงินที่สำนักงานด้านหลังพอเดินมาถึงที่เกิดเหตุใกล้ถึงสำนักงานปรากฏว่ามีคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่สวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้าเดินถือมีดเข้ามาขู่แล้วเข้ามาแย่งซองเงินสดจากมือทำให้เกิดการยื้อแย่งกันจนนายไพรัชถูกทำร้ายด้วยมีดได้รับที่แขน ก่อนที่คนร้ายจะมาสารถชิงเงินสดไปได้ 4 ซอง เป็นเงินสดประมาณ 120,000 บาทวิ่งหนีกระโดดรั้วหลังปั๊มหลบหนีหายไปกับความมืดก่อนจะรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือกับเพื่อนพนักงานในปั๊มให้นำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

พล.ต.ต.อนุชา  อ่วมเจริญ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำตำรวจชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ลำปาง กำลังหน่วยปฏิบัติการพิเศษฯพร้อมสุนัขตำรวจ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์ทั้งในและนอกเครื่องแบบทำการปิดล้อมด้านหลังปั๊มและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาก่อนลงมือเพราะว่ารู้ความเคลื่อนไหวและเวลาที่พนักงานที่จะนำเงินมาเคลียร์ให้กับทางปั๊ม ก่อนออกมากะและสับเปลี่ยนกะต่อไปซึ่งจะทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน