X

ลำปางลูกแมวเหมียวซุกซนมุดอยู่ใต้ท้องรถหรูป้ายแดงห้างดัง จนท.เร่งช่วยเหลือ

เมื่อคืนวันที่ 24 พ.ย.2562   เจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนครธรรมสถาน​ เดินทางตรวจสอบ ลานจอดรถใกล้ศาลพระพรหมห้างเซ็นทรัลพลาซ่าลำปางเขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าจากศูนย์แจ้งรับเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า มีแมวมุดเข้าไปในท่อและใต้ท้องรถเกรงจะเกิดอันตราย​ ขนกำลังเจ้าหน้าที่สนับสนุนเพื่อช่วยเหลือแมว

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบเจ้าหน้าที่รปภ.ของห้างกำลังช่วยกันค้นหาแมวที่ใต้ท้องรถเก๋ง​ BMW  ป้ายแดง สีขาว ทะเบียน ก-7704 เชียงใหม่​  จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้ไฟส่อง​ เพื่อหาลูกแมวเบื้องต้นพบร้องเสียงดัง​ ซุกอยู่ใต้ท้องรถก่อนจะมุดเข้าไปใต้ท้องเครื่องยนต์เจ้าหน้าที่พยายามอยู่ประมาณ​ 10 นาทีก่อนจะใช้อุปกรณ์หนีบตัวไว้ก่อนแล้วใช้มือล้วงเข้าไปในห้องเครื่องและสามารถยำออกมาได้ท่ามกลางความโล่งอกของหลายคนที่มาช่วยกันเบื้องต้นเป็นลูกแมวเพศเมียอายุประมาณ1เดือน​ ก่อนที่จะมีพนักงานของค่ายรถที่นำรถมาแสดงในงานมอเตอร์โชว์จะรับไปเลี้ยงดูที่บ้านต่อไป

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่รปภ.ของห้างบอกว่า​  ก่อนหน้านี้แม่ของลูกแมวดังกล่าว​ ซึ่งเพิ่งเกิดลูก​ ได้คาบลูกแมวอีกตัวหนึ่งมุดเข้าในท่อไอเสียรถเลกซัสสีดำ ซึ่งจอดอยู่ใกล้กับรถเก๋ง​ BMW แต่เจ้าหน้าที่รปภ.สามารถช่วยออกมาได้ส่วนลูกแมวตัวล่าสุดหายังไงก็หาไม่เจอได้ยินแต่เสียง ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนครธรรมเดินทางมาช่วยดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน