X

ตำรวจลำปางรวบ “จอนห์ แม่ทะ”ผู้ต้องหาลักทรัพย์สารภาพต้องการเงินไปแต่งรถจยย.ซิ่ง

เมื่อเวลา 16.00 น. 13 พ.ย.2562  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.แม่ทะ ลำปาง นำโดยพ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะ  พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รองผกก.สส.ฯ   ได้นำตัวนาย จอนห์ อายุ 22 ปี  ชาวอ.แม่ทะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหา”ลักทรัพย์” ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านขายของชำ เลขที่ 90 ม.5 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปางและริมถนนบ้านป่าตัน-บ้านหนอง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง หลังจากช่วงเช้าวันเดียวกัน ได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินขาวทะเบียนขาวทะเบียน ขรษ 354ลำปาง เป็นพาหนะแล้วเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ในร้านขายของชำดังกล่าวและได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 8,000 บาท โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง1เครื่อง กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล-เทา 1ใบ และสีแดง 1ใบแล้วหลบหนีก่อนจะกระเป๋าไปป่าละเมาะทิ้งริมถนนบ้านป่าตัน-บ้านหนอง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ก่อนจะมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพร้อมของกลาง

ทั้งนี้ก่อนจับกุมร.ต.อ. ธีรพงษ์ พลติ๊บ.รองสว.สอบสวนสภ.แม่ทะ ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่ร้านขายของชำ เลขที่ 90 ม.5 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปางหลังรับแจ้งว่ามีคนร้ายลักทรัพย์มีทรัพย์สินหายหลายไปการ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพลนายอภิชาติ  อภิวงศ์ เจ้าของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าร้าน เบื้องต้นให้การว่ากระเป๋าสะพายจำนวน2ใบ ภายในมีเงินสด8,000 บาท ซึ่งวางไว้บนโต๊ะในร้านหายไป เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรที่ติดตั้งไว้ที่หน้าร้าน ปรากฏว่าพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายจอนห์ โดยใช้รถฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินขาวทะเบียนขาวทะเบียน ขรษ 354ลำปางเป็นพาหนะก่อนจะเข้าไปลักทรัพย์แล้วหลบหนีไป

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวนายจอนห์ ก่อนจะตรวจยึดของกลางทั้งหมดมาสอบสวนเบื้องต้นนายจอนห์  สารภาพว่าได้เข้าไปลักทรัพย์ในร้านขายของชำที่เกิดเหตุจริงหลังได้เงินก็เอากระเป๋าทั้งสองใบไปทิ้งในป่าละเมาะข้างถนนบ้านป่าตัน-บ้านหนอง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปางก่อนจะเอาเงินไปซื้ออุปกรณ์แต่งรถจักรยานยนต์หมดไปประมาณ  2,000 บาท ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน