X

ลำปาง 6 ชีวิตระทึกกระบะซิ่งลงเขาคนขับหลับในชนป้ายบอกทางพุ่งลงข้างทางบาดเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 12:13 น.วันที่ 10 พ.ย.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังเหนือลำปาง พร้อม เจ้าหน้าที่สมาคม​กู้ภัย​วังเหนือลำปางเดินทางตรวจสอบถนนสายวังเหนือ-แม่ขะจาน เลยตู้ยามบ้านสันกู่ตำบลแม่เจดีย์อำเภอเวียงป่าเป้า จ.เชียงราย หลังได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สมาคมอัมรินทร์ใต้จังหวัดเชียงรายว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและอยู่เขตรับชอบสภ.วังเหนือลำปาง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์สีเขียว หมายเลขทะเบียน ผก-5220 เชียงใหม่สีอ  มีโครงเหล็กพุ่งชนป้ายบอกทางจนล้มเสียหลักลงข้างทางรถเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ​ทั้งหมดจำนวน 6 ราย เป็นผู้ชาย 3 ราย ผู้หญิง 3 ราย มีบาดแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้ารู้สึกตัวดีก่อนจะให้การปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลวังเหนือ

จากการสอบถามทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 6 รายเป็นชาว ต.วังใต้ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง  ก่อนเกิดเหตุคนขับคือนายไหล บุญนิพัทธ์กุล 57 ปี ได้ขับรถพาคนเจ็บไปรับจ้างเก็บถั่วแระที่มันที่อ.แม่ขะจาน จ.เชียงราย พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเขาปรากฏว่าคนขับเกิดวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักชนป้ายบอกทาง ก่อนจะพุ่งลงข้างทางทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 6 รายดังกล่าวก่อนจะประสานรถยกลากรถออกจากที่เกิดเหตุแล้ว  (เครดิตภาพสมาคมกู้ภัยวังเหนือลำปาง)

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน