X

ลากซากรถประจานหลังอะไหล่หายคดีไม่คืบ

เจ้าของซากรถลากรถเข้าโรงพักถามหาความเป็นธรรมหลังอะไหล่หายในโรงพักตำรวจไร้คำตอบ  ในขณะที่ศูนย์ดำรงธรรมรับเรื่องพร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริง

นครสวรรค์-นายสมพงษ์ ชำนาญไพรและภรรยา  ชาวบ้านหมู่ที่1 ตำบลนากลาง อำเภอโกรกพระ จังหวัดนครสวรรค์  ลากซากรถจอดหน้าสถานีตำรวจภูธรนครสวรรค์ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  หลังก่อนหน้านี้ได้จอดไว้ในสถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์แล้วอะไหล่รถหายไปทั้งคันแต่สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้รับคำตอบทั้งที่ร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปแล้ว

จากการเปิดเผยของนายสมพงษ์ ชำนาญไพร บอกว่ารถคันดังกล่าวอยู่ในระหว่างไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีที่ซื้อรถจากตนเองไปแล้วชำระเงินไม่ครบตามสัญญาตั้งแต่ปลายปีปี 2558  จึงได้นำรถมาจอดไว้ที่โรงพักเพื่อรอการชำระเงิน  แต่ในระหว่างนั้นคู่กรณียังไม่สามารถหาเงินมาชำระได้จึงปล่อยทิ้งไว้โรงพักนานนับปี  จนคู่กรณีที่ซื้อรถคันดังกล่าวได้ติดต่อขอชำระเงินเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน2560จึงเดินทางไปที่โรงพัก  แต่ปรากฏว่ารถไม่อยู่ในโรงพักแล้วจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี  กลับได้รับคำตอบว่าไม่ทราบว่ารถหายไปไหนเช่นเดียวกัน

จนเมื่อประมาณวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ได้พบรถคันดังกล่าวที่อู่แห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์  ในสภาพที่อะไหล่หายหมดทั้งคันเหลือเพียงแต่โครงรถเท่านั้น ในขณะที่เจ้าของอู่บอกว่าประมูลรถคันดังกล่าวพร้อมกับรถอีก3คันมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรนครสวรรค์เป็นจำนวนเงิน 20000 บาท  เพื่อนำมาตัดอะไหล่ขายแต่เมื่อเจ้าของรถมาพบก็ได้ลากโครงรถไปจอดไว้ที่โรงพักเช่นเดิม

ล่าสุดนายสมพงษ์ ชำนาญไพร จึงได้ลากซากรถคันดังกล่าวมาทวงถามหาความคืบหน้าที่โรงพัก  แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับเรื่องร้องเรียนหรือเข้ามาเจรจาด้วย  ทำให้นายสมพงษ์เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครสวรรค์ที่อาคารศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์  โดยมีเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมและ พ.ต.อ.โกมินทร์ สิงห์ขาว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์เข้ารับเรื่องร้องเรียนดังกล่าว  พร้อมรับปากจะเร่งดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริงถึงเรื่องดังกล่าวและยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน