X

บ้านถูกรถชนพังยับทิ้งคอกหลังคาไว้ให้ดูต่างหน้า

เพิงหน้าบ้านถูกรถชนพังกลางดึก  เจ้าของเร่งแจ้งความพร้อมหาหลักฐานกล้องวงจรปิดส่งตำรวจหาผู้ก่อเหตุ

นครสวรรค์-มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Benz Kanjana” นำรูปภาพและข้อความมาโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กกลุ่มแจ้งข่าวสาธารณะของ จ.นครสวรรค์ ระบุเหตุการณ์บ้านพักถูกรถยนต์ชนจนได้รับความเสียหาย เมื่อเวลา 02.50 น. ของวันที่20ต.ค.62ที่ผ่านมา โดยยังไม่ทราบว่าถูกรถอะไรชน แต่รถคันดังกล่าวได้สร้างความเสียหายให้กับบ้านอย่างหนัก เพิงหลังคาหน้าบ้านถูกชนจนเสาค้ำยันหัก 3 ต้น จนหลังคาโค่นลงมากองอยู่กับพื้น และวาล์วน้ำประปาถูกเหยียบทับจนท่อหัก ซึ่งเหตุการณ์นี้ รถคันที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป พร้อมกับทิ้งหลักฐาน เป็นคอกหลังคากระบะตกอยู่กลางถนนไว้ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Benz Kanjana” ได้รับการเปิดเผยว่า รูปที่นำไปโพสต์ไว้ที่กลุ่มแจ้งข่าวสาธารณะของ จ.นครสวรรค์ เป็นบ้านของตนเองเลขที่ 40 หมู่ 12 ตั้งอยู่ริมถนนสายโกสีย์ ฝั่งตรงข้ามกับวัดไทรเหนือ พื้นที่ ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่า นายสำรวย จอเล็ก อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านได้มีการให้ช่างก่อสร้างมารื้อถอนเพิงโครงสร้างหลังคาที่ถูกชนได้รับความเสียหายออกไปจากตัวบ้าน 2 ขั้น ซึ่งทราบว่า ช่างไม่สามารถซ่อมแซมได้ เนื่องจากเสาไม้ค้ำยันถูกชนจนหักถึง 3 ท่อน ต้องรื้อถอนแล้วสร้างใหม่เท่านั้น โดยตีราคาค่ารื้อถอนและสร้างใหม่อยู่ที่ประมาณเกือบ 50,000 บาท ส่วนวาล์วน้ำประปาที่ถูกเหยียบทับจนท่อหัก พบว่า มีการเรียกช่างมาทำการซ่อมแซมจนเสร็จแล้ว

นายสำรวย จอเล็ก เจ้าของบ้านที่เสียหายเล่าว่า ขณะที่ตนและภรรยา รวมถึงบุตรสาวและลูกเขย กำลังนอนหลับพักผ่อนกันอยู่บนชั้นสองของบ้านต้องตื่นตกใจกันทั้งหมด เนื่องจากมีเสียงการชนดังสนั่นก่อนจะได้ยินเสียงของใหญ่หักโค่นลงตามมา ตนและลูกสาวจึงรีบออกไปเปิดประตูบ้านดู ก็พบว่าเพิงหลังคาหน้าบ้านโค่นลงมาปิดประตูทางออก พร้อมกับได้ยินเสียงว่ามีรถแล่นออกไปอย่างรวดเร็ว จึงทำให้มองตามไม่ทัน แต่ก็พบหลักฐานเป็นคอกหลังคาเหล็กที่เอาไว้ใช้ติดกับท้ายรถกระบะ ร่วงหล่นอยู่บนถนนหน้าบ้านตน ในสภาพหงายท้อง ถูกทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าจึงคาดว่ารถที่มาชนบ้านตน น่าจะเป็นรถกระบะที่ติดคอกหลังคาเอาไว้เพื่อเร่ขายของตามที่ต่างๆ และคนขับน่าจะมีอาการเมา หรือไม่ก็หลับใน จึงขับรถมาชนบ้านตนแล้วหลบหนีไป

ซึ่งเรื่องนี้บุตรสาวของตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์แล้ว เพื่อให้ติดตามเจ้าของรถคู่กรณีให้มาชดใช้ค่าเสียหายโดยด่วน อีกทั้งยังได้มีการนำภาพและข้อความไปโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กกลุ่มแจ้งข่าวของ จ.นครสวรรค์ เพื่อให้กลุ่มชาวโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสอีกทางหนึ่งด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน