X

ดาบตำรวจถูกอาวุธปืนเสียชีวิตคาห้องพัก

ดาบตำรวจถูกอาวุธปืนเสียชีวิตคาห้องพักในแฟลตตำรวจ  ผู้บังคับบัญชายังไม่ระบุสาเหตุการตายแน่ชัดเผยต้องรอผลการสอบสวนอย่างละเอียด

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.ชุมแสง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชุมแสง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนครสวรรค์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในแฟลตตำรวจ สภ.ชุมแสง ห้องเลขที่ 35/18 ถนนแสงมุกดา อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์หลังพบศพ ด.ต.อโนทัย เปียปิยะ อายุ 52 ปี ผู้บังคับหมู่ปราบปรามสถานีตำรวจภูธรชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ เสียชีวิตลักษณะนั่งพิงประตูหลังบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลโดนอาวุธปืนบริเวณขมับขวาทะลุออกด้านซ้าย  บริเวณที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อสมิธแอนเวสสันต์ ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำกายของผู้ตายตกอยู่ข้างศพ

จากการตรวจสอบสวนนางสุวิตา เปียปิยะ ภรรยาผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาสามีได้ขับรถไปส่งทำงานในเมืองนครสวรรค์ตามปกติ   โดยไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรเพราะผู้ตายไม่เคยพูดถึง

เบื้องต้น พ.ต.อ.นิทัศน์ จิตตวิทยานุกูล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์บอกว่า ดาบตำรวจในสังกัดทำงานเป็นหัวหน้าอยู่ฝ่ายการเงิน และจากการทำงานนั้นก็ไม่พบว่ามีปัญหาด้านการงาน อีกทั้งยังไม่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานใดๆทั้งสิ้น ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเช้าดาบตำรวจคนดังกล่าวไม่มาทำงาน และไม่สามารถติดต่อได้ จนช่วงบ่ายเพื่อนตำรวจด้วยกันได้ตามที่บ้านพัก จึงมาทราบภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ชี้ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใดและต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ในส่วนของเพื่อนบ้านดาบตำรวจบอกว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ก็ไม่พบว่าดาบตำรวจมีสีหน้าหรือความเครียดใดๆเลย แต่ช่วงสายได้ยินเหมือนของตกออกมาจากบ้านตำรวจคนดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรและเพิ่งมาทราบว่าดาบตำรวจคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน