X

ต้องลองเครปไส้แตกแดกจนจุกนครสวรรค์

ร้านเครปแหวกแนวใส่เครื่องจัดเต็มตามใจลูกค้า  ตามสโลแกนร้านแดกจนจุกไส้ทะลักพับไม่ได้

นครสวรรค์-สำหรับใครที่ชอบทานเครปเป็นชีวิตจิตใจต้องร้านนี้เลย เครปไส้แตกแดกจนจุกนครสวรรค์ขายอยู่ที่บริเวณหน้ามหาลัยราชภัฎนครสวรรค์ร้านตั้งอยู่ในรถแบบfoodtruckเปิดขายเอาใจลูกค้าริมถนน ถ้าใครผ่านเข้าไปในตลาดต้องเป็นที่รู้จักกันดี เพราะร้านนี้คนแน่นร้านทุกวัน ด้วยทางร้านให้ไส้เครปแบบอัดแน่นจัดเต็มไม่หวงเครื่องเลยทีเดียว โดยลูกค้าสามารถเลือกไส้มิกซ์แอนด์แมทช์เองได้ ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท ส่วนถ้าใครอยากทานเป็นใส่ไส้ได้ไม่อั้นจะมีราคา 59 บาท นั้นเองสามารถเลือกใส้ได้ไม่อั้นตามใจชอบ

เครปที่นี่บอกได้เลยว่าร้านนี้เขาจัดเต็มจริงๆ ด้วย สโลแกนร้านแดกจนจุกไส้ทะลักพับไม่ได้ เพราะที่นี่ใส่เครื่องแบบไม่อั้นกี่หน้าก็ได้เพียง ราคา 59 บาท เท่านั้น วิธีการสั่งเครปของทางร้านก็คือ ลูกค้าเลือกระหว่างแบบธรรมดาหรือบุฟเฟ่ต์ (แบบธรรมดาคือราคาแป้งเปล่าเริ่มต้นที่ราคา 15 บาท และบวกราคาเพิ่มตามไส้ที่ใส่ แบบบุฟเฟ่ต์จะราคา 59 บาทใส่กี่ไส้ก็ได้) จากนั้นก็เลือกซอสที่ต้องการ เขียนชื่อบนบิล แล้วส่งบิลให้แม่ค้าแล้วนั่งรอคิวทานแบบสบายๆได้เลย ด้านแป้งมีให้เลือกแบบกลิ่นวนิลา ชาโคล เรนโบว์หรือแบบทูโทน (วนิลา+ชาโคล) มีใส้ให้เลือก40อย่างจนเป็นที่ติดใจของคนชอบทานเครป

สำหรับร้านจะเปิดตั้งแต่ช่วงกลางวัน10.00-15.00น.ที่บริเวณหน้ามหาลัยราชภัฎช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา17.00-22.00บนถนนสวรรค์วิถีหลังเรือนจำกลางจังหวัดนครสวรรค์ทุกวันหรือตอดต่อสอบถามที่เฟชบุ๊คแฟนเพจ เครปใส้แตกแดกจนจุกนครสวรรค์ หรือเบอร์081-8861697และ0991386138ทางร้านยังรับจัดเบรกนอกสถานที่อีกด้วยติดต่อสอบคุณศศิกิจจ์ เจ้าเจ็ดเจ้าของร้านได้ตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน