X

เด็ก11ขวบผูกคอตายคาห้องน้ำปั้มน้ำมัน

พบเด็กอายุ11ขวบผูกคอตายในห้องน้ำแม่เผยสาเหตุจากโรคซึมเศร้าหลังพ่อเคยผูกคอตายเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา

นครสวรรค์/เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุเด็กชายวัย11ปี (ขอสงวนชื่อนามสกุล)ใช้เชือกแขวนกับบานประตูผูกคอเสียชีวิต ในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งหน้าโรงเรียนนวมินทร์ ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจมาจากโรคซึมเศร้าเนื่องจากก่อนหน้านี้สองเดือนพ่อของเด็กนั้นผูกคอตายด้วยเช่นเดียวกัน

จากการเปิดเผยของนางมณฑา มะลิสุทธิ์ แม่ของเด็กชายที่เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ในบ้านเช่าใกล้ๆกับปั้มน้ำมันดังกล่าว ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกชายของตนเองเดินไปเข้าห้องน้ำในปั้มน้ำมัน แต่นานผิดปกติจึงเดินไปตามและพบว่าใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากที่พ่อของเด็กก็เคยใช้เชือกผูกคอเสียเมื่อวันที่16มีนาคมที่ผ่านมาจากปัญหาส่วนตัว  ตั้งแต่วันนั้นเด็กก็มีอาการซึมเศร้ามาตลอดแม้จะดูแลอย่างดีแต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะก่อเหตุขึ้น

 

ในขณะที่แม่บ้านปั้มน้ำมันเล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าต้องไปทำความสะอาด แต่พบห้องน้ำห้องดังกล่าวมีคนเข้าห้องน้ำอยู่ ซึ่งประตูก็ไม่ได้ล็อคไว้และนานผิดปกติจึงเข้าไปดูและก็พบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ได้นำร่างของเด็กส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน