X

พายุฤดูร้อนถล่มนครสวรรค์

ชาวบ้านหลายพื้นที่ของจังหวัดนครสวรรค์ยังได้รับความเดือดร้อนจากพายุฤดูร้อนและลูกเห็บตก  ในขณะที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยสำรวจเบื้องต้นพบ5อำเภอได้รับผลกระทบ

นครสวรรค์/เกิดเหตุพายุฤดูร้อนและลูกเห็บตกหลายพื้นที่ในจังหวัดนครสวรรค์เมื่อบ่ายของวันที่26เมษายน2561ที่ผ่านมา  ส่งผลให้บ้านเรือนชาวบ้านเสียหายได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดชาวบ้านหลายพื้นที่ยังคงเร่งสำรวจเก็บกวาดเศษวัสดุและตัดต้นไม้ที่หักโค่น  พร้อมเตรียมทำการซ่อมแซมหลังคาบ้านกันตลอดทั้งวัน  ส่วนใหญ่พบว่าบ้านหลายหลังคาเรือนหลังคาปลิวหลุดออกจากตัวบ้านแทบทั้งหลัง

จากการเปิดเผยของนางแคล้ว ดุขุนทศ ชาวบ้านตำบลเม่เล่ย์ อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์บอกว่า  ลมพายุได้พัดมาอย่างรุนแรงประกอบกับมีลูกเห็บตกลงมาในพื้นที่  ทำให้ต้นไม้หักโค่นและหลังคาบ้านของตนปลิวออกไปหลายแผ่นไป

ซึ่งตนเองต้องพาเด็กๆหลบซ่อนลมพายุเพื่อให้พ้นจากอันตราย  ในขณะที่เจ้าหน้าที่องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นได้ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายรายงานให้กับหน่วยงานที่รับผิดชอบ  เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วน  ล่าสุดจากรายงานจากป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดนครสวรรค์ระบุว่าในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ประสบวาตภัยทั้งสิ้น5อำเภอ 10 ตำบล มีบ้านเสียหายแล้วเบื้องต้น40หลังคาเรือน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน