X

สาวร้องถูกตำรวจควบบิ๊กไบค์ชนเจ็บ

สาวร้องถูกตำรวจจราจรขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไล่ชนรถล้มได้รับบาดเจ็บ  ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างคู่กรณีหนีการจับกุม

นครสวรรค์-เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2562 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่เป็นสมาชิกในกลุ่มข่าวสาธารณะของ จ.นครสวรรค์ ต่างกำลังให้ความสนใจกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “บุรุษชุดดำดูแลงานศพ” นำคลิปภาพเหตุการณ์ จำนวน 3 คลิป มาโพสต์ พร้อมกับระบุข้อความว่า “เมื่อเวลาบ่าย 2 ของวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขับรถผ่านใต้สะพานเดชาติวงศ์แล้วเห็นตำรวจยืนทะเลาะกับผู้หญิงคนนึงทำท่าจะล็อกกุญแจมือ ใครรู้บ้างครับว่าเหตุอะไร” โดยจากการตรวจสอบภายในคลิปทั้ง 3 คลิป จะเห็นหญิงสาวรายหนึ่งกำลังมีปากเสียงและโต้เถียงอย่างดุเดือดกับตำรวจจราจรอยู่บริเวณริมถนนใต้สะพานเดชาติวงศ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ แล้วจากนั้น ก็มีหญิงสาวคนที่ปรากฏอยู่ในคลิป ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก “Weeraya Jub” เข้ามาโพสต์ตอบเรื่องราวดังกล่าวว่าเป็นเหตุการณ์ของตนเอง โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุทะเลาะกับตำรวจ ได้ถูกเรียกจับรถจักรยานยนต์เพราะไม่ได้สวมหมวกกันน็อกและไม่ได้พกใบขับขี่ แล้วหลังจากนั้น จึงทำให้ถูกตำรวจนายนั้นพยายามจะยึดรถไว้ และให้รอจนกว่าจะเสียค่าปรับเสียก่อน จึงจะคืนรถให้ แต่ขณะนั้น ไม่มีเงินติดตัว จึงได้บอกว่าจะไปเอาใบขับขี่ และจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มเอาค่าปรับมาจ่าย ซึ่งทางตำรวจไม่ยอม จึงต่อรองขอให้เขียนใบสั่งมาแล้วจะไปจ่ายค่าปรับทีหลัง แต่ตำรวจนายเดิมก็ยังไม่ยินยอม จึงทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน โดยช่วงวินาทีนั้น ตำรวจจราจรได้พยายามกระชากในจังหวะที่รีบบิดรถออกมา จึงทำให้รถไปเกี่ยวถูกตำรวจล้มลง แล้วเกิดการขับขี่ไล่ตามกัน จนกระทั่ง ไปถึงใต้สะพาน จึงถูกตำรวจนายนี้ ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เข้าพุ่งชนกลางลำ จนล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังถูกทำร้ายด้วยการบีบคอ บีบหน้า พร้อมกับจะเตรียมใส่กุญแจมืออีกด้วย จึงได้ตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวก่อนที่เรื่องราวสุดท้าย จบลงด้วยการไปแจ้งความเอาผิดที่สถานีตำรวจ  ซึ่งหญิงสาวรายนี้ยังโพสต์ถามกลับด้วยว่า แค่ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อคมา ต้องทำกันถึงขนาดนี้ มันดูรุนแรงไปไหม

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังตำรวจจราจรคู่กรณี ทราบชื่อ คือ ร.ต.อ.ชาญศึก โฆษิตอนันต์ ตำแหน่งรอง สารวัตรตำรวจจราจร สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับการชี้แจงว่า วันนั้นขณะที่กำลังปฏิบัติงานอำนวยการจราจรบริเวณสี่แยกเดชาติวงศ์ ก็พบเห็นหญิงสาวคู่กรณีขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 1กข 3834 นครสวรรค์ มาจอดรถติดสัญญาณไฟ ในสภาพไม่สวมหมวกกันน๊อก จึงได้เรียกตรวจก่อนจะทำการจับปรับในข้อหาไม่สวมหมวกกันน๊อคและไม่พกพาใบขับขี่ ซึ่งตนปฏิบัติงานด้านจราจรมานานหลายปี ตนจะไม่อนุญาตให้คนที่ขับขี่รถแล้วไม่พกใบขับขี่กลับไปขับขี่รถบนท้องถนนต่ออย่างเด็ดขาด ไม่เช่นนั้น ก็จะถูกข้อครหาว่าละเว้นขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ตนจึงตัดสินใจจะขอยึดรถไว้ โดยบอกให้หญิงสาวกลับไปเอาใบขับขี่มาแสดงพร้อมกับเสียค่าปรับ ซึ่งในระหว่างที่กำลังเขียนใบสั่งอยู่นั้น หญิงสาวคู่กรณีกลับรีบออกรถไปอย่างรวดเร็ว จนทำให้ตนโดนชนล้มกางเกงขาด และที่ขามีรอยถลอก แถมรถยังลากตนไปกับถนนอีก 3-4 เมตรด้วย ตนเห็นว่าลักษณะนี้คือการทำร้ายในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ จึงได้ไปเอารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของตนขับขี่ไล่ตาม จนเกิดการชนกัน เนื่องจากขณะกำลังขับขี่ไล่ตามกันอยู่นั้น เป็นช่วงจังหวะที่ใช้ความเร็ว และทางก็เป็นทางโค้งด้วย จึงทำให้รถไปเกี่ยวและชนกันดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “บุรุษชุดดำดูแลงานศพ” ซึ่งเป็นผู้นำคลิปมาโพสต์ในกลุ่มแจ้งข่าวสาธารณะ และเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบชื่อคือ นายสุรสิทธิ์ เอื้ออารีย์ อายุ 24 ปี เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า ได้เห็นตำรวจขี่รถบิ๊กไบค์ชนกับรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวบริเวณใต้สะพานใกล้กับบ้านที่ตนพักอาศัย และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ซึ่งการโต้เถียงกันนั้น ตนจับใจความได้ว่าตำรวจระบุหญิงสาวคู่กรณีขับขี่รถหนีด่าน แต่ภาพที่ตามมาก็คือ ตำรวจนายนี้กลับแสดงพฤติกรรมไปบีบคอบีบหน้าหญิงสาวต่อหน้าต่อตาตน และผู้ที่ใช้รถผ่านไปมา ตนจึงตัดสินใจนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ แต่ก็ยังไม่ทราบเหตุการณ์ว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นตั้งแต่ต้น จึงได้นำคลิปไปโพสต์สอบถามกับสมาชิกกลุ่มแจ้งข่าวสาธารณะ จ.นครสวรรค์ เผื่อจะมีคนที่รู้เรื่องดีกว่าตน มาโพสต์เล่าเรื่องให้ฟัง ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าจะเป็นประเด็นทำให้ผู้คนเกิดจุดกระแสความสนใจเป็นเรื่องดังในโซเชียล

……………………………………………………………………………………………………………………………………………

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน