X

ป่าไม้บุกยึดเขากะลาหลังกลุ่มพลังจักรวาลใช้สถานที่ติดต่อยาน U.F.O.

เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานสนธิกำลังเข้าบุกยึดเขากะลา  หลังสถานที่ดังกล่าวถูกกลุ่มเชื่อเรื่องพลังจักรวาลบุกรุกใช้เป็นสถานที่ติดต่อมนุษย์ต่างดาว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกป่าสงวนฯ เตรียมขยายผลนำผู้กระทำผิดดำเนินคดี

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ป่าไม้จังหวัดนครสวรรค์ เจ้าหน้าทีตำรวจภูธรหนองปลิง ทหารค่ายจิระประวัตินครสวรรค์ นำกำลังเข้ายึดเขากะลา ตำบลพระนอน อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ หลังปรากฏสถานที่ดังกล่าวถูกผู้เชื่อพลังจักรวาลใช้เป็นสถานที่ติดต่อมนุษย์ต่างดาว  จนเป็นข่าวโด่งดังเมื่อสามวันก่อนที่ผ่านมา  โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างแน่ชัดแล้วว่า  กลุ่มบุคคลดังกล่าวใช้สถานที่ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจยึดนั้น  ไม่มีผู้ออกมาอ้างตัวหรือแสดงว่าเป็นกลุ่มที่สามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวแต่อย่างไร  มีเพียงผู้มาปฎิบัติธรรมละนั่งสมาธิตามโคนต้นไม้ต่างๆ เท่านั้น

โดยทางนายจำเนียร หนูแย้ม ผู้อำนวยการส่วนป้องกันรักษาป่าและควบคุมไฟป่า สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่4 สาขานครสวรรค์ บอกว่าสถานที่แห่งนี้เป็นป่าตามพระราชบัญญัติป่าไม้ปี 2484 (ห้ามครอบครอง) โดยพบว่ามีการใช้พื้นที่ครอบครองก่อสร้างต่างๆซึ่งถือว่าผิดกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯได้ทำการตรวจยึดเขากะลา จำนวนเนื้อที่ 2 ไร่ 3 งาน 70 ตารางวา ไว้พร้อมด้วยสิ่งปลูกสร้างทั้งหมด และได้มีการแจ้งความข้อหาก่นสร้างแผ้วถางยึดถือครองครองทำประโยชน์พื้นที่ป่าเพื่อตนเองหรือผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต  ซึ่งหลังจากนี้ก็จะนำเลขคดีมาทำการเขียนป้ายประกาศพร้อมนำมาปักยังบริเวณดังกล่าว  และห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาครอบครองใช้ประโยชน์ในพื้นที่โดยเด็ดขาด

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัด นครสวรรค์ จะทำการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อหาคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน