X

บุกตรวจแหล่งจอด U.F.O.เจ้าสำนักจานบินหนีหายเงียบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหารบุกตรวจสถานปฏิบัติธรรมเผยแพร่คลิปเข้าทรงมนุษย์ต่างดาว  ในขณะที่เจ้าสำนักผู้ติดต่อยาน U.F.O.พร้อมลูกศิษย์หนีหาย

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ป่าไม้สนธิกำลังทหาร-ตำรวจกว่า 40 นาย  ลงพื้นที่ตวจสอบบริเวณพื้นที่หมู่ 10 ตำบลเขากะลา อำเภอเมือง จ.นครสวรรค์  พร้อมวัดพิกัดดาวเที่ยวเปรียบเทียบแผนที่ตรวจสอบแหล่งปฎิบัติธรรมฉาวอ้างติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอันเชิญเทพที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อพลูโต ที่ถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์จนเป็นข่าวครึกโครมช่วงสองวันที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบมาว่ามีนายเจริญ แร่เพชร เป็นผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัยในพื้นที่ดังกล่าวและเป็นผู้ก่อตั้งแหล่งติดต่อสื่อสารและดูมนุษย์ต่างดาว  แต่จากการตรวจสอบไม่พบนายเจริญ แร่เพชรอยู่ในพื้นที่แต่อย่างไรมีเพียงผู้ดูแลสถานที่อยู่เพียง 2 คนเท่านั้น

พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชพงศ์ ผบก.ภ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่าจาการสอบถามเบื้องต้นคนที่เฝ้าสถานที่แทนนายเจริญ แร่เพชร ให้ข้อมูลเพียงว่าเดิมที่สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งฝึกการปฏิบัติทำสมาธิ และทำสแกนกรรมในการช่วยรักษาคนป่วยโดยไม่ใช้ยารักษา ส่วนประเด็นที่เกิดข่าวว่ามีเอเลี่ยนและยานอวกาศนั้นยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มที่มีความเชื่อเรื่องยูเอฟโอ  แต่กลุ่มคนเหล่านี้มาขอใช้สถานที่เท่านั้นซึ่งทำให้สำนักเกิดความเสื่อมเสีย

ล่าสุดพล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชพงศ์ ผบก.ภ.นครสวรรค์ได้สั่งการให้ ผกก.สภ.หนองปลิง  เรียกตัวนายเจริญ แร่เพ็ชร และลูกน้องที่ดูแลสำนักปฏิบัติธรรม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มาสอบปากคำถึงประวัติความเป็นมาของพื้นที่ปฏิบัติธรรม รวมถึงบรรดาผู้รับเหมาก่อสร้างมาสอบเพื่อตรวจเส้นทางการเงิน ว่าเงินที่นำมาสร้างสถานที่แห่งนี้มาจากที่ไหนบ้าง อีกทั้งยังให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำชาวบ้านที่เคยเข้าไปร่วมในร่างทรงตามที่ปรากฏในคลิป เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  หากพบใครกระทำความผิดจะดำเนินคดีทั้งหมด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน