X

แห่ขึ้นทะเบียนทำประวัติต่างด้าวเนืองแน่น

แรงงานต่างด้าวกัมพูชา ลาว เมียนมาแห่ขึ้นทะเบียนโค้งสุดท้ายเนืองแน่น  หลังรัฐบาลเปิดศูนย์ OSS บริการแบบ one stop service ถึงสิ้นเดือนนี้

นครสวรรค์-บรรคานายจ้างในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ต่างพาแรงงานต่างด้าวเดินทางมีขึ้นทะเบียนประวัติและขออนุญาตทำงานของแรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา ลาว และเมียนมา  บริเวณศูนย์บริการเบ็ดเสร็จจังหวัดนครสวรรค์ที่ทางจังหวัดได้จัดเตรียมไว้อย่างเนื่องแน่น  ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดจนเจ้าหน้าที่ต้องกางเต็นท์พร้อมห้องสุขาเคลื่อนที่เพื่ออำนวยความสะดวกตลอดถึงสิ้นเดือนนี้

จากการเปิดเผยของนางหงส์ทอง ชิตพันธ์ จัดหางานจังหวัดนครสวรรค์เปิดเผยว่า  ยอดแรงงานต่างด้าวที่จะต้องมาขึ้นทะเบียนอย่างถูกกฎหมายในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์มีทั้งสิ้น 6681 คน โดยในขณะนี้มีผู้เดินทางมาขึ้นที่เบียนที่บริเวณศูนย์บริการเบ็ดเสร็จจังหวัดนครสวรรค์แล้วกว่า 4 พันคน ซึ่งที่เหลืออีกประมาณ 2 พันคนนั้น คาดว่าอีก 4 วันที่เหลือน่าจะสามารถขึ้นทะเบียนให้แล้วเสร็จทั้งหมดได้  จึงขอให้ผู้ประกอบการนำแรงงานต่างด้าวไปรายงานตัว จัดทำทะเบียนประวัติ และดำเนินการตามขั้นตอนตั้งแต่วันนี้เพื่อให้ทันระยะเวลาที่รัฐบาลกำหนดภายในวันที่31มีนาคม2561ที่จะถึงนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน