X

อุบัติเหตุรถติดก๊าซไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน

เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถบรรทุกกระบะเสียหายทั้งคัน  คนขับเผยผู้ร่วมทางตะโกนบอกทำให้รอดชีวิตหวุดหวิด

นครสวรรค์-รถดับเพลิงจากเทศบาลนครนครสวรรค์และเทศบาลตำบลเก้าเลี้ยวและเจ้าหน้าที่ชมรมกู้ภัยจังหวัดนครสวรรค์  ระดมช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน ถส5337 กรุงเทพมหานคร บริเวณถนนสาย117 นครสวรรค์-พิษณุโลก  ท่ามกลางรถที่ติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร โดยใช้เวลากว่า 45 นาทีเพลิงที่ลุกไหม้จึงสงบและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร

จากการเปิดเผยของนายกฤษณะ พระพรม พนักงานขับรถบริษัทGOLDENPACK บอกว่า  ตนเองเป็นพนักงานขับรถของบริษัทซึ่งกำลังนำเครื่องบรรจุผลิดภัณฑ์ขนมจากกรุงเทพมหานครไปส่งยังจังหวัดเชียงราย  แต่พอถึงบริเวณที่เกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข117 นครสวรรค์-พิษณุโลกบริเวณหลักกิโลเมตรที่6 ได้มีรถยนต์เก๋งวิ่งแซงหน้ามาแล้วตะโกนบอกว่ารถตนเองมีไฟลุกไหม้  จึงได้หยุดรถลงข้างทางและใช้ถังดับเพลิงที่มีอยู่ทำการดับเพลิงที่ลุกไหม้  แต่ก็ไม่สามารถดับได้จึงได้หนีออกจากตัวรถเพราะกลัวรถระเบิดเนื่องจากรถใช้เชื้อเพลิงแบบก๊าซ NGV

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมทั้งหน่วยกู้ภัยเร่งระดมฉีดน้ำโดยใช้เวลากว่า 45 นาทีเพลิงจึงสงบลง  เนื่องจากการจราจรแออัดและมีรถติดสะสมจากเหตุการณ์ดังกล่าวยาวกว่า5กิโลเมตร ในขณะที่รถที่ถูกเพลิงไหม้พร้อมทั้งเครื่องบรรจุขนมนั้นเสียหายทั้งหมด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางม่วงได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ  พร้อมทั้งเตรียมเก็บรายละเอียดและหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ของรถในครั้งนี้ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน