X

เซลล์ขายอาหารสัตว์เครียดหนัก ตัดสินใจใช้ปืนลูกซองฆ่าตัวตาย

เซลล์ขายอาหารสัตว์เครียดเรื่องหนีสิน ตัดสินใจใช้ลูกซองยาวยิงตัวตายข้างถนนเลี่ยงเมืองนครสวรรค์

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเจ้าพ่อกวนอู-กู้ภัยนครสวรรค์  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีคนยิงตัวตาย บริเวณสะพานข้ามคลองโพ ถนนเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ หมู่ที่ 12 ตำบลวัดไทรย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ พบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กว 3705 พิษณุโลก บริเวณหลังกระบะท้ายรถเปิดอยู่พบศพ นายธนากร เนตรทิพย์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/5 หมู่ที่ 5 ตำบลพนมรอก อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ เซลล์ขายอาหารสัตว์ นอนหงายเสียชีวิต บริเวณอกด้ายซ้ายมีเลือดไหล ที่พื้นถนนพบปืนลูกซองยาวตกอยู่ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินอยู่ครบ และรองเท้ากองอยู่ที่พื้น รอบๆ ที่เกิดเหตุมีก้นบุหรี่หลายมวน คาดว่าผู้ตายคงนั่งสูบบุหรี่หลายมวน ก่อนตัดสินใจคิดสั้นปลิดชีพตัวเองด้วยปืนลูกซองที่เตรียมมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในรถยนต์พบจดหมายลาตายเขียนว่า “ผมที่จะทำเองไม่ต้องสอบสวนอะไร เพราะเครียดมาก ฝากขอโทษทุก ๆ คน ที่ทำให้เดือดร้อน” ลงชื่อ “ปี่”

ส่วนอดีตภรรยาที่เลิกรากันไป 1 ปีแล้ว เมื่อทราบข่าวได้มาดูศพนายธนากร ให้การเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 01.30 น. นายธนากร ส่ง sms มาลักษณะน้อยใจกับชีวิต จึงโทรศัพท์ติดต่อตลอดเวลาแต่จนเช้าก็ไม่รับโทรศัพท์ จนสายวันนี้ถึงมารู้ว่านายธนากรฆ่าตัวตาย คาดว่าน่าจะปัญหาหนี้สินและเรื่องส่วนตัว จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อมาประกอบสำนวน และประสานญาติผู้ตายเพื่อหาสาเหตุโดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

ส่วนศพ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเจ้าพ่อกวนอู-กู้ภัยนครสวรรค์ นำส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อชันสูตร และรอญาติให้มารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน