X

ออกหมายจับเพื่อนโอ๊ต เครือข่ายยาเสพติดออนไลน์ภาคเหนือตอนล่าง

เจ้าหน้าที่ปปส.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนำข้อมูลเครือข่ายสาเสพติดภาคเหนือตอนล่างเข้าหารือ  พร้อมตั้งรางวัลนำจับไบเล่ย์หรือโอ๊ต 30,000 บาท ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหาสารวัตรแย้

นครสวรรค์-ความคืบหน้ากรณี พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน หรือสารวัตรแย้ สารวัตรกก.2 บก.ทท.2 กองกำกับการ2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เชียงใหม่  มีกล่องบรรจุไปรษณีย์นำไปส่งที่บ้านโดยมียาเสพติดชนิดอีและยาไอซ์ โดยมีมารดาเป็นคนเซ็นต์รับนั้นจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม

ล่าสุดวันนี้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ที่ห้องประชุม ศปก.ภ.จว.นครสวรรค์ พล.ต.ต.วันชัย สุวรรศิริเขต รอง ผบช.ภ.6 ในฐานะ รอง ผอ.ศอ.ปส.ภ.6 พร้อมด้วยนายวิชัย ไชยมงคล รองเลขาธิการ ป.ป.ส.พร้อมด้วยพล.ต.ต.ดำรง เพ็ชรพงศ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์  รวมถึงทีมชุดทำงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้าร่วมชี้แจงผลความคืบหน้าในการสืบสวนคดี และนำผลตรวจสอบที่ได้จากคดีที่เกี่ยวข้องของหลายจังหวัดมาแลกเปลี่ยน เพื่อวางแนวทางในการสืบสวนสอบสวนในคดีนี้ พร้อมทั้งได้ติดตามความคืบหน้าการตรวจสอบข้อเท็จจริงของข้อมูลหลักฐาน และการขยายผลขบวนการค้ายาเสพติดทางไปรษณีย์ที่รับโอนมาจาก ภ.จว.บุรีรัมย์

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องได้เปิดโฉมขบวนการเครือข่ายไบเลย์  ที่จำหน่ายและส่งยาเสพติดทางสื่อออนไลน์  พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 30,000 บาท ในขณะที่เตรียมตั้งศูนย์ทลายเครือข่ายไบเลย์ที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อสางคดีสารวัตรแย้และปราบยาเสพติดในภาคเหนือตอนล่าง

โดยในหมายจับดังกล่าวระบุชื่อนายสัญญาหรือโอ๊ด ศาลางาม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 693/100 หมู่ 9 ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ หากผู้ใดพบเจอให้แจ้งสายด่วน 1386 หรือที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์

ด้านคดีของพันตำรวจโทพิเชษฐ์ เสาแบน หรือสารวัตรแย้ สารวัตรกก.2 บก.ทท.2 กองกำกับการ2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว  ทางเจ้าหน้าระบุว่ายังอยู่ในช่วงสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมแจ้งว่าคดีคืบหน้าไปมาก  แต่ยังขาดบางประเด็นที่ยังต้องเร่งสืบสวนพร้อมตรวจสอบเส้นทางการเงินหรือข้อมูลในโทรศัพท์  เพื่อสรุปในสำนวนต่อไป  พร้อมชี้แจงหากสอบสวนไปถึงใครทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของทางกฎหมายไม่มีละเว้นใดๆทั้งสิ้น  ซึ่งคาดว่าจะมีข้อสรุปในคดีเร็วๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน