X

แม่สารวัตรยันลูกบริสุทธิ์ถามกลับไปรษณีย์ส่งของต้องให้เปิดให้ดูก่อนหรือไม่

แม่สารวัตรตำรวจรับพัสดุไปรษณีย์ข้างในบรรจุยาบ้าและไอซ์   เชื่อลูกโดนกลั่นแกล้งเนื่องจากเคยทำคดียาเสพติดเมื่อหลายปีก่อน

นครสวรรค์-แม่ของสารวัตรนครสวรรค์ ร้องสื่อของความเป็นธรรมหลังมีกล่องพัสดุ ที่ระบุผู้รับเป็นนายพิเชษฐ เสาแบน เลขที่ 14/3 ม.7 ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เบอร์โทร 0901604460 ผู้ส่งระบุมาจาก พนมทวน แซ่หว่าง 769/1 รหัสไปษณีย์ 31150 เบอร์โทรศัพท์ 0945563130 เมื่อเซ็นชื่อรับพัสดุไปรษณีย์ที่หน้าบ้าน เพียงไม่ถึง1นาที ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าทีตำรวจปราบปรามยาเสพติดเข้าขอตรวจค้นพัสดุทันที โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.อ้างว่าข้างในมียาเสพติด  เมื่อทางเจ้าหน้าที่ฯ แกะกล่องดูก็พบว่า มียาเสพติดจำนวนมากจริง โดยทางแม่เชื่อถูกกลั่นแกล้งจากผู้ไม่หวังดี

 

นางประชุม มากบุญ แม่ของสารวัตรบอกว่า ลูกชายคือ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน มีตำแหน่งเป็น สว.กก.2 บก.ทท.2 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 บช.ทท. โดยกล่องพัสดุมีชื่อลูกชายจึงเซ็นชื่อรับของไว้ แต่ปรากฏว่าตำรวจปราบปรามยาเสพติดรวมกว่า10 คนเข้าขอค้นทันที  ตนเองก็ยังงงว่าเกิดอะไรขึ้น และเมื่อพยายามสอบถามตำรวจปราบปรามยาเสพติดก็ได้คำตอบว่ามีสายรายงานเข้ามาว่ามีการส่งยา ตนเองพยายามจะโทรหาลูกชายแต่ก็ถูกยึดโทรศัพท์ไว้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำของกลางกลับไป ตนเองมั่นใจในความบริสุทธิ์เพราะลูกชายเป็นถึงข้าราชการ และตนเองก็หาเช้ากินค่ำไม่เคยเห็นยาเสพติดมาก่อนด้วย อีกทั้งนานหลายปีแล้วลูกชายงานเยอะไม่ค่อยกลับมาบ้าน คาดว่าน่าจะมีการกลั่นแกล้งกัน เนื่องจากทราบว่าลูกชายเคยจับกุมคนร้ายที่ค้ายาเสพติดรายหนึ่งเมื่อปี2558ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ในส่วนของพ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน แจ้งกับผู้สื่อข่าวมาว่ายังไม่สะดวกให้ข้อมูล เนื่องจากทางผู้บังคับบัญชาจะเป็นผู้นำแถลงข่าวเอง ส่วนตอนนี้ก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

ในส่วนของ พ.ต.อ.อดิศักดิ์ สุนทรารักษ์ ผู้กับกับสถานีตำรวจภูธรพยุหะคีรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 มิ.ย.62 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดได้นำของกลางยาอี 49 เม็ด ไอซ์น้ำหนักรวมกระป๋องใส่หนัก 51 กรัม และกล่องใส่พัสดุ ที่ลงชื่อผู้รับนายพิเชษฐ เสาแบน เลขที่ 14/3 ม.7 ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เบอร์โทร 0901604460 ผู้ส่งระบุมาจาก พนมทวน แซ่หว่าง 769/1 รหัสไปษณีย์ 31150 เบอร์โทรศัพท์ 0945563130 มาส่งให้ ร.ต.อ.ธิติพัทธ์ โนนมะหิง พนักงานสอบสวน ซึ่งยังไม่ได้แจ้งข้องกล่าวหาผู้ใดทั้งสิน แต่จะให้ทางพนักงานสอบสวนได้สืบหาจากหลักฐานต่างที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส. โดยพนักงานสืบสวนจะได้เรียกนางประชุม  มากบุญ แม่ของสารวัตร ที่เป็นคนรับพัสดุมาสอบสวน พร้อมทั้งเชิญตัว พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน มาสอบสวนเพื่อหาความจริงและหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน