X

เจอเพิ่มไม้เบสบอลหลักฐานสำคัญทำร้ายน้องชายแดน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเจอเพิ่มไม้เบสบอลหลักฐานสำคัญทำร้ายน้องชายแดนเสียชีวิต  ในขณะที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ค้านการประกันตัวครูณัฐติวเตอร์โหด  เนื่องจากคดียังอยู่ระหว่างการสอบสวน

นครสวรรค์-ความคืบหน้ากรณีการสืบสวนสอบสวนคดีร่วมกันทำร้าย ด.ช.ฐปกร หรือน้องชายแดน ทรัพย์สิน อายุ 14 ปี จนถึงแก่ความตาย ซึ่งคดีนี้มีผู้ต้องหา 3 ราย คือ นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ เจ้าของสถาบันกวดวิชา เตรียมทหาร “บ้านครูพี่ณัฐ” น.ส.พีรญา พละแสน ภรรยา และ น.ส.นงลักษณ์ พละแสน  แม่ยาย โดยทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้นล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ทำการค้นหาไม้เบสบอลตามที่เด็กได้ให้การว่าเอาไปทิ้งที่หมู่ 1 ตำบลวัดไทร อำเภอเมืองนครสวรรค์บริเวณสะพานเลี่ยงเมืองใช้เวลาค้นหานานกว่า 4 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ได้ไม้ของกลางเพิ่มอีก 4 อันบวกกับที่มีคนแจ้งว่าพบเจอที่บริเวณตะเคียนเลื่อนอีก 4 อัน  ซึ่งไม้เบสบอลถือเป็นวัตถุพยานสำคัญ

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่านายณัฐพลและเด็กชายที่เป็นลูกสมุนอีกคนหนึ่ง ได้นำไม้เบสบอล ที่เด็กบอกว่ามาทิ้งทั้งหมด 2 ครั้ง โดยครั้งแรกมาทิ้ง 4 อันโดยห่อรวมกันไว้ หลังจากนั้นก็นำมาขว้างทิ้งอีกประมาณ 6 อัน ที่บริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง พื้นที่ ต.วัดไทรย์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อทำลายหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูกู้ภัยนครสวรรค์ ลงพื้นที่ดังกล่าวซึ่งเป็นจุดที่ทิ้งไม้เบสบอล

เนื่องจากในวันนี้ได้สอบปากคำเด็ก1 ใน 4 หัวโจก เพิ่มเติมได้บอกว่าครูณัฐพร้อมตนได้นำไม้เบสบอลมาทิ้งบริเวณดังกล่าวจำนวน 10 อัน ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนชาวบ้านได้เจอไปแล้ว 4 อัน และในช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ค้นหาอยู่เป็นเวลาหลายชั่วโมงจนกระทั่งพบเจอไม้เบสบอลเพิ่มเติมอีก 4 อัน ทำให้ตอนนี้พบไม้เบสบอลแล้ว 8 อัน ซึ่งยังเหลือ อีก 2 อันที่ยังหาไม่พบ  จึงได้เก็บไม้ทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานวัตถุพยาน

ส่วนทางด้านทนายผู้ต้องหาได้ทำเรื่องขอประกันตัวนายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ ที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์แล้ว  แต่ศาลพิจรณาแล้วยังไม่ให้ประกันตัวเนื่องจากคดียังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน