X

แพทย์ระบุนักเรียนกวดวิชาเข้าโรงเรียนนายร้อยร่างกายบอบช้ำจนเสียชีวิต

แพทย์ระบุเด็กโรงเรียนกวดวิชาเสียชีวิตว่าเป็นการบาดเจ็บของตับอ่อน จากการกระทบต่อช่องท้องรวมถึงมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด  ในขณะที่เจ้าของโรงเรียนกวดวิชายืนยันความบริสุทธิ์พร้อมให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นครสวรรค์-จากกรณีที่ นายพิษณุ ทรัพย์สิน อายุ 47 ปี ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อขอให้สอบสวนหาความจริง กับเจ้าของสถาบันเตรียมทหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์  กรณีบุตรชาย คือ ด.ช.ฐปกร หรือน้องชายแดน  ทรัพย์สิน อายุ 14 ปี เข้าไปพักอยู่อาศัยเพื่อศึกษาในการเตรียมตัวสอบนักเรียนเตรียมทหารที่สถาบันดังกล่าว แล้ว จู่ๆ ก็ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายอย่างสาหัส และมีอาการช็อกหมดสติ  จนต้องส่งเข้าห้องไอซียูรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ โดยเบื้องต้น แพทย์ระบุว่า ด.ช.ฐปกร ได้รับความบอบช้ำอย่างมาก ทั้งจากอวัยวะภายนอกและภายใน รวมถึงมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (14 มิถุนายน 2562) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายพิษณุ ว่า ด.ช.ฐปกร หรือน้องชายแดน  ทรัพย์สิน บุตรชายได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 00.45 น. ที่ผ่านมา  โดยขณะนี้ยังอยู่การชันสูตรตรวจสอบศพอย่างละเอียดก่อนจะออกใบมรณะระบุสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นในการชันสูตรตรวจสอบสภาพศพ ด.ช.ฐปกร พบว่า นอกจากมีแผลศีรษะแตก เย็บ 7 เข็ม และแขนขวาหักแล้ว ยังพบว่า ที่บริเวณด้านหลังมีร่องรอยการถูกทุบตีด้วยของแข็งตั้งแต่แผ่นหลังไปจนถึงขาหลายจุด รวมถึงที่อัณฑะมีร่อยรอยไหม้คล้อยถูกไฟลนด้วย ส่วนอวัยวะภายในได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก กระเพาะ ปอดช้ำ ตับอ่อนฉีกขาด โดยแพทย์ระบุสาเหตุการณ์เสียชีวิตว่าเป็นการบาดเจ็บของตับอ่อนจากการกระทบต่อช่องท้อง

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่สถาบันกวดวิชาดังกล่าวพบนายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ อายุ 27 ปีเจ้าของสถาบันดังกล่าว ได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากนักเรียนในสังกัดเสียชีวิตว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากกลุ่มนักเรียนในสถาบันเล่นกัน  โดยการสกัดให้ล้มเหมือนการเล่นรักบี้แล้วเด็กคนอื่นๆ ก็จะล้มตัวทับเด็กกันเป็นชั้นๆ แล้วเด็กชายฐปกรอยู่คนล่างสุดแล้วสะบัดตัวหนีออกมาได้จึงได้วิ่งหนีขึ้นไปยังบันไดบ้านชั้น 2 ต่อมาไม่นานได้วิ่งลงมาแล้วหมดสติลงหน้าบันไดมีแผลที่หัวแตกและนอนนิ่ง  จึงรีบแจ้งนายณัฐพลได้พาเด็กส่งโรงพยาบาล   พร้อมยืนยันให้ตรวจสอบถึงเรื่องที่เกิดขึ้นจากการสอบถามด.ช.จิรายุ ชะเอม อายุอ15 ปี นักเรียนกวดวิชาที่ที่เก็บตัวเรียนอยู่ในสถาบันเดียวกัน ได้เล่าเหตุการณ์เหมือนกับนายณัฐพลระบุ พร้อมกับรู้สึกตกใจหลังทราบข่าวเพื่อนได้เสียชีวิต อีกทั้งยังมีการพาดูสำรวจพื้นที่ภายในบ้าน ซึ่งตั้งเป็นสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร พบว่า ด้านในมีการจัดแยกเป็นห้องพักสำหรับนักเรียน ที่จะมาพักอาศัย พร้อมพาไปตรวจสอบจุดที่มีการเล่นกันจนทำ ด.ช.ฐปกร ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย ด.ช.จิรายุ  ยืนยันว่า เป็นการเล่นกันเองแล้ว ด.ช.ฐปกร เกิดหมดสติหัวล้มฟาดกับราวบันได

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน ยังไม่มีการเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำแต่อย่างใด ซึ่งนายพิษณุพ่อของเด็กชายที่เสียชีวิต เตรียมเข้าแจ้งความเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน แต่ขอดำเนินการจัดงานสวดพระอภิธรรมศพของบุตรชายวันแรก  ที่วัดส้มเกลี้ยง อ.เมือง จ.ตาก ให้เรียบร้อยก่อน  จึงจะเดินทางกลับมาแจ้งความ  ส่วนนายณัฐพล เจ้าของสถาบันกวดวิชายืนยันว่า จะไม่หลบหนีไปไหนอย่างเด็ดขาด และพร้อมที่จะเข้าให้ปากคำกับตำรวจ โดยจะมีการนำนักเรียนคนอื่นๆ ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน