X

โจรชิงทอง 15 บาทกลางห้างดังเมืองปากน้ำโพ

คนร้ายชิงทองบนห้างสรรพสินค้าได้ทองรูปพรรณ 3 เส้นน้ำหนักรวม 15 บาท  พนักงานห้างเผยมีการมาดูลาดเลาตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเส้นทางหลบหนีพร้อมไล่ล่านำตัวมาดำเนินคดี

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครสวรรค์พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บรอยนิ้วมือแฝงที่ห้างทองหวังอยากมี บริเวณชั้น2 ภายในห้างสรรพสินค้าแฟรี่แลนด์สรรพสินค้า ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์  หลังเกิดเหตุคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำออกจากถาดโชว์ จำนวน 3 เส้นน้ำหนักรวม 15 บาทวิ่งหนีออกไปจากร้าน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุมีพนักงานหญิง ฝ่ายขายของร้านห้างทองที่เกิดเหตุ 3 ราย บอกว่าก่อนเกิดเหตุได้มีชายวัยกลางคนลักษณะ ท้วม สูง ไว้ผมบ๊อบยาว ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงสแล็กสีดำ ทำทีเดินเข้ามาภายในร้านแล้วเข้ามาขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ขอให้นำสร้อยคอทองคำออกจากถาดโชว์ จำนวน 3 เส้นเพื่อดูลาย  แต่ในระหว่างที่พนักงานเผลอนั้นปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้คว้าเอาสร้อยคอทองคำ 3 เส้น น้ำหนักรวม 15 บาทวิ่งหนีออกไป โดยขณะนั้นมีผู้จัดการร้านมาเห็นเหตุการณ์พอดีและช่วยวิ่งตามคนร้ายแต่ไม่ทัน ในขณะที่นางอมรรัตน์ เอมม้า อายุ 40 ปี เป็นพนักงานขายสินค้าที่มีร้านอยู่ใกล้กับห้างทองเปิดเผยว่าเมื่อวาน ได้พบเห็นคนร้ายรายนี้มาเดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้านานนับชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่ง มาทราบว่า คนร้ายที่ตนพบเห็นเมื่อวานนี้ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองหลบหนีไป

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุให้สกัดจับคนร้ายทุกเส้นทาง  พร้อมกับประสานฝ่ายตรวจสอบกล้องวงจรปิดกับทางเทศบาลนครนครสวรรค์  ขอให้ตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายพบว่า หลังจากคนร้ายได้วิ่งหนีออกไปจากห้าง ได้มุ่งหน้าไปที่บริเวณด้านหน้าหอพักศักดิ์ดาคอร์ท ซึ่งอยู่ห้างจากห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร โดยพบว่า ก่อนหน้าที่จะลงมือชิงทองคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดทิ้งไว้ และเมื่อชิงทองได้แล้ว คนร้ายจึงวิ่งกลับมาเอารถแล้วขับหลบหนีไป โดยมีรายงานล่าสุดว่าคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปตามถนนสายบ้านแก่ง ซึ่งเส้นทางดังกล่าวสามารถใช้เดินทางเข้าเขต อ.เก้าเลี้ยว และ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ได้ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการไล่ล่าตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน