X

หนีด่านปปส.ทิ้งยาบ้า 14 กระสอบ

คนร้ายหนีด่านตรวจยาเสพดิดนำยาบ้า 14 กระสอบทิ้งข้างถนน  หลังรถร่วมขบวนการ 2 คันถูกจับได้คาด่านตรวจ

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทหารจากมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิระประวัติจังหวัดนครสวรรค์  ได้เดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมเก็บยาบ้าจำนวน 14 กระสอบไว้เป็นหลักฐาน  หลังมีชาวบ้านพบยาบ้าจำนวนดังกล่าวถูกทิ้งไว้ข้างทางในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลเนินศาลา อำเภอโกรกพระ จังหวัดนครสวรรค์  จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า  ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีสายลับของเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดแจ้งว่าจะมีการขนยาบ้าล็อตใหญ่จากทางภาคเหนือเข้าสู่กรุงเทพมหานคร

โดยจะใช้รถหรูประมาณ 4 คัน  ซึ่งหลังจากทราบข่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งด่านอย่างเข้มข้น  จนล่าสุดในช่วงเที่ยงของวันนี้ (26 พ.ค.62) เจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านบริเวณด่านยาเสพติด อำเภอพยุหะคีรี และได้พบรถผู้ต้องสงสัยตามที่สายรายงานมาจึงเข้าทำการจับกุมได้ 2 คันพร้อมผู้ต้องหา 2 คน ในขณะที่รถอีก 2 คันที่ร่วมขบวนเดียวกันได้ขับหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ  พร้อมนำของกลางยาบ้าทั้ง 14 กระสอบไปทิ้งในพื้นที่ดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำของกลางยาบ้าทั้งหมดมานับได้ทั้งสิ้น 4,200,000 เม็ด พร้อมลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอโกรกพระ จังหวัดนครสวรรค์  ก่อนที่จะนำยาบ้าและผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำการสอบสวนขยายผลที่ สำนักงานตำรวจปราบปรามยาเสพติดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน