X

แนะใช้ทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์กลับบ้านช่วงสงกรานต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครสวรรค์คอยอำนวยความสะดวกพร้อมแจกน้ำและเครื่องดื่มกับผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางสายเหนือ ในขณะที่แนะใช้ทางเลี่ยงเมืองหลีกเลี่ยงรถติดช่วงสะพานเดชาติวงศ์นครสวรรค์ 

นครสวรรค์-พลตำรวจตรีดำรง เพ็ชรพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ได้นำเจ้าหน้าที่คอยอำนวยการด้านจราจรและแจกน้ำดื่มให้กับผู้ที่ใช้รถสัญจรไปมาในเส้นทางสายเหนือบริเวณสี่แนกเดชาติวงศ์นครสวรรค์ พร้อมได้ฝากประชาสัมพันธ์หากผู้ที่กำลังเดินทางต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่แออัดในเมืองนครสวรรค์ โปรดเลี่ยงไปใช้ถนนเส้นทางสายเลี่ยงเมืองในขณะที่การจราจรในเส้นทางสายเหนือช่วงจังหวัดนครสวรรค์ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา  บนถนนสายเอเชียที่มุ่งหน้าเข้าสู่เขต อ.เมืองนครสวรรค์ต่างคลาคล่ำไปด้วยยวดยานพาหนะ

หลังจากประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาส่งผลให้การจราจรเริ่มหนาแน่นตามแยกสัญญาณไฟจราจร  โดยเฉพาะตั้งแต่บริเวณสี่แยกค่ายจิระประวัติไปจนถึงสี่แยกเดชาติวงศ์พบว่ามีรถใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นจำนวนมาก   แต่ยังคงสามารถทำความเร็วได้อย่างต่อเนื่องและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรยังคงใช้สัญญาณไฟแดงด้วยมือตามแยกต่างๆ ในการระบายรถและยังไม่พบว่ามีปัญหาติดขัดแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน