X

ธนารักษ์นครสวรรค์จ่ายเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ

นครสวรรค์-ประชาชนชาวนครสวรรค์รอรับเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตรคับคั่ง

ประชาชนชาวจังหวัดนครสวรรค์เดินทางมาต่อคิวเพื่อรอรับแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร หลังสำนักงานธนารักษ์พื้นที่นครสวรรค์เปิดจ่ายเหรียญให้สำหรับผู้ที่สั่งจองเป็นวันแรกซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

นางนภัทร กันติพงศ์พิพัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการเหรียญกษาปณ์ สำนักงานธนารักษ์พื้นที่นครสวรรค์เปิดเผยว่า วันนี้ได้ทำการจ่ายเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกในโอกาสการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ให้กับประชาชนเป็นวันแรกหลังจากได้ทำการเปิดสั่งจองเหรียญไปเมื่อเดือนสิงหาคม2560 ปีที่ผ่านมา ส่วนขั้นตอนการรับเหรียญนั้นผู้ที่เดินทางมารับเหรียญที่สั่งจองจะต้องนำใบสั่งจองพร้อมบัตรประชาชนหรือสำเนาบัตรประชาชนเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการขอรับเหรียญ สำหรับผู้ที่รับเหรียญแทนคนอื่นจะต้องเขียนใบมอบอำนาจที่อยู่ด้านหลังใบสั่งจองพร้อมสำเนาบัตรประชาชนผู้ที่จองมายื่นด้วย

สำหรับจังหวัดนครสวรรค์มียอดการสั่งจองเหรียญ 2 รอบ เป็นเหรียญทองคำ จำนวน 4,637 เหรียญ เหรียญเงิน จำนวน 26,176 เหรียญ เหรียญนิเกิล จำนวน 333,065 เหรียญ และเหรียญทองแดง จำนวน 232 เหรียญ(เฉพาะเหรียญทองแดงไม่มีข้อมูลยอดการสั่งจองเหรียญรอบที่สอง) รวมเหรียญทุกประเภท จำนวน 360,110 เหรียญ และประชาชนที่สั่งจองเหรียญไว้ที่สำนักงานธนารักษ์พื้นที่นครสวรรค์ ธนาคารทุกสาขา สามารถเดินทางขอรับเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทั้งหมด 4 แบบ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2561 เป็นต้นไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน