X

ขับรถกระบะแวนไปทำบุญรถไฟชนเสียชีวิต3คน

เกิดเหตุรถไฟชนกระบะแวนมีผู้เสียชีวิต3รายบาดเจ็บ1รายในขณะที่หัวรถจักรเสียหายเล็กน้อย  ล่าสุดเส้นทางรถไฟสายเหนือยังคงสามารถใช้งานได้ตามปกติ

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ตาคลี เจ้าหน้าที่การรถไฟและเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกู้ภัยตาคลี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอุบัติเหตุรถไฟขบวนที่ 211 ต้นทาง อ.ตะพานหิน จ.พิจิต ปลายทางกรุงเทพ  ที่ประสบอุบัติเหตุชนรถกระบะแวน ยี่ห้อโตโยต้า สีบลอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน 8 ฌ 7258 กรุงเทพ เสียหายพังยับเยิน โดยเหตุเกิดบริเวณทางตัดรถไฟ วัดเขาภูคา ต.หัวหวาย อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เดินทางมากับรถกระบะแวน เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 3 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 1 ราย นอกจากนี้ ยังมีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลตาคลีแล้ว

ส่วนรถไฟที่ประสบเหตุ พบว่าได้รับความเสียหายที่กันชนด้านหน้าหัวรถจักร เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร จึงต้องทำการเปลี่ยนหัวรถจักร โดยใช้เวลาหยุดเดินรถประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถเดินทางไปส่งผู้โดยสารตามสถานีต่างๆ ต่อไป โดยไม่มีรายงานว่าพบผู้โดยสารที่มากับขบวนรถไฟดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย มี น.ส.บุษราภรณ์ ผดุงจิตต์ อายุ 49 ปี ด.ช.ธนดล ผดุงจิตต์ อายุ 11 ปี น.ส.ฉวีวรรณ กลิ่นบุญ อายุ 55 ปี และผู้บาดเจ็บ คือ นางนฤมล ผดุงจิตต์ อายุ 60 ปี ทั้งหมดเป็นชาว ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ โดยททราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.บุษราภรณ์ ได้ขับรถกระบะแวนคันที่เกิดเหตุ พาผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตทั้งหมดที่เป็นครอบครัวเดียวกัน เดินทางจากบ้านพักในเขตพื้นที่ อ.ท่าตะโก เพื่อไปทำบุญที่วัดเขาภูคา ในเขต อ.ตาคลี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดอุบัติเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ล่าว่า เห็นรถคันที่เกิดไปจอดค้างอยู่ที่กลางรางรถไฟ และจะพยายามที่จะถอยหลังกลับ เนื่องจากกำลังมีรถไฟใช้เส้นทางผ่านพอดี แต่ไม่สามารถถอยหลังได้ เนื่องจากมีรถต่อท้ายอยู่ จึงเป็นเหตุทำให้ถูกรถไฟพุ่งชนเข้าชนกลางลำอย่างจัง

cr.มูลนิธอกู้ภัยตาคลี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน