X

ภูมิใจไทยรวมพลเปิดสาขาพรรคภาคเหนือ

หัวหน้าพรรคภูมใจไทยเปิดที่ทำการพรรคสาขาภาคเหนือในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์  พร้อมหาเสียงชูนโยบายปลูกกัญชาเสรีสร้างรายได้ให้ประชาชน

นครสวรรค์-นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยพร้อมด้วยสมาชิกพรรค  เดินทางเปิดที่ทำการพรรคภูมิใจไทย สาขาภาคเหนือในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์  อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์  ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนและกลุ่มผู้สนับสนุนเป็นจำนวนมาก

นายอนุน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยเปิดเผยว่าสำหรับการเดินทางในครั้งนี้ก็เพื่อเปิดตัวและช่วยลูกพรรคในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์หาเสียงทั้ง 6 เขตเลือกตั้ง  โดยขึ้นเวทีปราศรัยบริเวณที่ทำการพรรคสาขาภาคเหนือริมถนนพหลโยธิน อำเภอเมืองจังหวัดนครสวรรค์  พร้อมแนะนำสมาชิกพรรคภูมิใจไทยของจังหวัดนครสวรรค์ทั้ง 6 เขต

พร้อมแนะนำผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในพื้นที่จังหวัดอื่นๆในเขตภาคเหนือให้ประชาชนได้รู้จัก  ก่อนขึ้นปราศรัยกล่าวชูนโยบายของพรรคให้กับบรรดาผู้สนับสนุนและรับฟังกันเป็นจำนวนมาก  โดยยังเน้นนโยบายหลักของพรรคคือลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน ปลูกกัญชาอย่างเสรีเพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนทั้งประเทศและการกำหนดราคาข้าวเองชองเกษตรกรชาวนา  ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมฟังกันเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน