X

ถือป้ายร้องธนาคารโดนแอบอ้างเบิกเงิน8ล้านสู้คดีหมดตัว

นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างชูป้ายหน้าธนาคารเรียกร้องให้ออกมาชี้แจง  หลังถูกคนสนิทปลอมลายเซ็นไปเบิกเงินจากบัญชีธนาคารหายไปถึง 8 ล้านบาท

นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างชูป้ายหน้าธนาคารเรียกร้องให้ออกมาชี้แจง  หลังถูกคนสนิทปลอมลายเซ็นไปเบิกเงินจากบัญชีธนาคารหายไปถึง 8 ล้านบาท

คลิป

นายเอกวิชธ์  เกษเจริญ อายุ 39 ปี อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างชูป้ายเรียกร้องให้ธนาคารแห่งหนึ่งสาขาปากน้ำโพจังหวัดนครสวรรค์  ออกมาชี้แจงหลังถูกคนสนิทปลอมลายเซ็นไปเบิกเงินจากบัญชีธนาคารหายไปถึง 8 ล้านบาท ทั้งที่มีหลักฐานชัดเจนแต่ธนาคารกลับไม่มีความรับผิดชอบแต่อย่างใด  อีกทั้งยังให้ไปดำเนินการฟ้องร้องคดีเอาเองจนเรื่องเลยผ่านมานานถึง 10 ปี โดยยังไม่มีการดำเนินการสอบสวนพนักงานในการตรวจสอบหามูลความผิด  จนล่าสุดเมื่อวันที่21 ก.พ.62ที่ผ่านมานายเอกวิชช์ไปปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์พร้อมถือป้ายประท้วงได้มีการสอบถามความคืบหน้ากับเรื่องดังกล่าว

นายเอกวิชช์  เกษเจริญ ได้เผยว่าที่เดินถือป้ายหน้าธนาคารในครั้งนี้เนื่องจากไปร้องขอความช่วยเหลือหลายหน่วยงานแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใด  ทั้งหลังลงจากเสาโทรศัพท์เมื่อครั้งก่อนทางธนาคารเข้ามาพูดคุยพร้อมรับปากจะเนินการให้แต่มาวันนี้ก็เงียบอีกครั้ง  ทำให้ตนต้องออกมาทวงถามหาคำตอบอีกครั้ง  และจะทวงถามจนกว่าจะได้รับคำตอบที่แสดงความรับผิดชอบต่อธนาคารตนจึงจะหยุด

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ของธนาคารว่าเรื่องการตรวจสอบทั้งหมดได้ส่งไปที่สำนักงานใหญ่กรุงเทพแล้ว ทางธนาคารสาขาจึงไม่สามารถให้รายละเอียดใดๆได้ และเรื่องดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาลฎีกา ยืนยันว่าเมื่อศาลมีคำพิพากษาเป็นเช่นใด ทางธนาคารจะน้อมรับปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน