X

นายกอบต.หนองกระเจานครสวรรค์ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย

นครสวรรค์-นายกอบต.หนองกระเจาพื้นที่อำเภอชุมแสงนครสวรรค์ใช้ปืนพกปลิดชีวิตฆ่าตัวตายภรรยาเผยเคยระบายไม่อยากเป็นภาระคนในครอบครัวเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรชุมแสงจังหวัดนครสวรรค์พร้อมด้วยแพทย์และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่  ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุเลขที่ 80/2 ถนนแสงชัชวาล เขตเทศบาลชุมแสง อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์  หลังได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่านายนิพนธ์ ปิ่นดอกไม้ อายุ 56 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระเจา อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 ยิงตัวตายภายในบ้านพักส่วนตัวเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

เบื้องต้นตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่างของนายนิพนธ์ ปิ่นดอกไม้ มีรอยกระสุนด้านข้างของศีรษะด้านขวาทะลุด้านซ้ายนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนโซฟา  ข้างกายนั้นมีอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ ทางด้านขวามือ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า นายนิพนธ์ ปิ่นดอกไม้ ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระเจา อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ มีปัญหาสุขภาพ และเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวมานานหลายปีและเมื่อช่วงเมือวานเย็นที่ผ่านมา ได้ระบายกับภรรยาว่าอยากตายเพื่อไม่อยากให้คนรอบข้างลำบาก  แต่คนในครอบครัวก็ได้ให้กำลังใจจนทางผู้ตายรู้สึกดีขึ้น  ซึ่งไม่มีใครคิดว่าจะก่อเหตุขึ้นในที่สุด  ในขณะที่ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างไรและเตรียมนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน