X

ร้านดอกไม้นครสวรรค์เปิด24 ชั่วโมงรับวันวาเลนไทน์

ร้านดอกไม้ในจังหวัดนครสวรรค์เปิดรับจัดช่อดอกไม้ตลอดทั้งคืนรับวันวาเลนไทน์  ผู้ประกอบการเผยลูกค้าส่วนใหญ่สั่งทำล่วงหน้าเพื่อมอบให้กันและกัน

นครสวรรค์-พนักงานร้านรับจัดดอกไม้ในจังหวัดนครสวรรค์ต้องเร่งมือจัดดอกไม้กันอย่างหนัก เนื่องจากตลอดทั้งวันที่ผ่านมาได้มีคนมาสั่งทำช่อดอกไม้กันเป็นจำนวนมาก  จากการเปิดเผยของนางปูริดา คูณทองรัตน์ เจ้าของร้านจัดดอกไม้พนาวรรณ์ฟลาวเวอร์ในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์บอกว่า  ในขณะนี้ยอดการสั่งทำช่อดอกไม้มีปริมาณสูงมากจนทำแทบไม่ทัน

ทำให้ทางร้านต้องให้สมาชิกในครอบครัวอกมาเพื่อช่วยงานในร้านเพิ่มอีกหลายคน   เพื่อให้ทันต่อความต้องการของลูกค้าและคาดว่าในคืนนี้คงต้องเปิดทำช่อดอกไม้กันตลอดทั้งคืน  เพื่อที่ในตอนเช้าของพรุ่งนี้ช่อดอกไม้ส่วนหนึ่งต้องส่งให้ถึงมือลูกค้าและลูกค้า  ซึ่งจะนำไปมอบให้กันเนื่องในวันแห่งความรัก

ในขณะที่ความนิยมของการมอบดอกไม้ในวันแห่งความรักปีนี้  ดอกกุหลาบสีแดงและขาวยังคงเป็นที่นิยมสูงสุด  ส่วนช็อกโกแล็ตและตุ๊กตายังมียอดสั่งในจำนวนที่น้อย โดยดอกกุหลาบขายหน้าร้านราคาดอกละ50-200 บาท

ส่วนที่จัดเป็นช่อแล้วราคาช่อละ500บาทขึ้นไปจนถึง5000 บาท ซึ่งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนและขนาดของช่อดอกไม้ที่ลูกค้าสั่งทำ และสามารถสั่งทำทางโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 056-330455 และมือถือ 0819711523

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน