X

คนร้ายควงมีดชิงรถจักรยานยนต์บุรุษไปรษณีย์

คนร้ายถือมีดเหรียญชิงรถจักยานยนต์บุรุษไปรษณีย์หลังทิ้งรถยนต์ส่วนตัวที่น้ำมันหมดสตาร์ทไม่ติด  สุดท้ายรถแหกโค้งถูกจับได้ที่จังหวัดพิจิตร

นครสวรรค์-เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครสวรรค์พร้อมกับทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ เข้าตรวจสอบหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาปากน้ำโพ  หลังได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ โดยมีผู้เสียหายรออยู่ในจุดเกิดเหตุบริเวณด้านหน้าธนาคาร  ซึ่งธนาคารดังกล่าวอยู่บริเวณริมถนนพหลโยธิน พื้นที่หมู่ 9 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์  พบผู้เสียหายคือ นายศราวุธ ปานดำ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าฝ่ายส่งจดหมายและพัสดุไปรษณีย์นครสวรรค์ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเล่าว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กธ 7349 นครสวรรค์ ออกส่งจดหมายไปตามที่ต่างๆในเขตเมืองนครสวรรค์ จนกระทั่งจะนำจดหมายมาส่งที่ธนาคารกรุงไทย  แต่ปรากฏว่าเมื่อจอดรถก็พบคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้าใส่ชุดเสื้อลายทหาร เดินถือมีดเหรียญด้ามยาวตรงมาที่ตน แล้วง้างมีดจะมาทำร้ายจนตนต้องทิ้งรถวิ่งหลบหนี  ซึ่งคนร้ายได้ใช้โอกาสนี้ขับขี่ของตนออกไปต่อหน้าต่อตาพร้อมจดหมายและพัสดุไปรษณีย์ที่กำลังเตรียมส่งให้กับลูกค้าอีกเป็นจำนวนมาก โดยขับขี่หลบหนีไปตามถนนสายนครสวรรค์-กำแพงเพชร มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ

ซึ่งในที่เกิดเหตุมีพยานบุคคลระบุว่าคนร้ายได้ขับรถเก๋งมาจอดไว้ที่หน้าธนาคารก่อนที่จะก่อเหตุชิงรถจักรยานยนต์ดังกล่าว  เบื้องต้นจึงตรวจสอบพบ เป็นรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กจ 122 พระนครศรีอยุธยา ภายในรถพบมีดเหรียญอีกจำนวน 2 ด้าม และพบว่ามีการทิ้งกุญแจรถไว้แต่สตาร์ทรถไม่ติดเนื่องจากน้ำมันหมด   และนอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ในรถด้วย จึงได้เก็บไว้เพื่อทำการตรวจสอบ  ในขณะที่ยังมีพยานแวดล้อมอีกหลายรายซึ่งเป็นพนักงานร้านขายรถจักรยานยนต์ที่ตั้งติดอยู่กับธนาคารได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยว่า  ก่อนที่คนร้ายจะชิงรถจักรยานยนต์ของบุรุษไปรษณีย์ไปนั้น  ได้จอดรถเก๋งแล้วถือมีดด้ามยาว เดินตรงมาชิงรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่จอดรอซ่อมอยู่  แต่เนื่องจากรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดรอซ่อมเพราะโซ่ขาดจึงทำให้คนร้ายไม่สามารถขับขี่รถไปได้  เปลี่ยนไปชิงรถจักรยานยนต์ของบุรุษไปรษณีย์แทน

ขณะที่ดาบตำรวจบุญญรักษ พฤกษวรรณกุล ระบุว่า  ได้รับแจ้ง มีชายเข้ารักษาตัวจากอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ล้ม ที่โรงพยาบาลพิจิตร แล้ว ได้หนีออกจากโรงพยาบาล ไปยังบริเวณวงเวียนบึงสีไฟ เขตเทศบาลเมืองพิจิตร  จึงจะเข้าตรวจสอบ ระหว่างที่ตรวจค้น ชายหนุ่มมีการขัดขืน พร้อมทั้งสะบัดแขน จนกรรไกร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว ชาย 37 ปี คือ นายกฤตยศ บุญยะ อายุ 37 ปี เป็นชาว อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี  ทำการสอบสวนโดยระบุของการที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจาก ตกใจ เสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเกิดอาการหลอน และ กลัว จาการเสพยาเสพติด  ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น จึงทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ   ในส่วนรถจักรยานยนต์  ฮอนด้า เวฟ ที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นรถที่ทางผู้ต้องหาทำการชิงทรัพย์มาจากจังหวัดนครสรรค์

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวและดำเนินคดีในข้อหาขัดขืนการตรวจค้น พร้อมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงข้อหาเสพยาเสพติด และ ชิงทรัพย์ ดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน