X

แห่เที่ยว”บึงบอระเพ็ดคอนเทสต์เฟสดิวัล”

นครสวรรค์จัดงานบึงบอระเพ็ดคอนเทสต์เฟสดิวัลกระตุ้นการท่องเที่ยว  พร้อมนำบอลลูนโชว์และให้ขึ้นฟรีท่ามกลางความสนใจของนักท่องเที่ยวเข้าชมงานคับคั่ง

นครสวรรค์-นักท่องเที่ยวประชาชนในพื้นที่จำนวนมากต่างเดินทางเข้าชมงานบึงบอระเพ็ดคอนเทสต์ เฟสดิวัล  พื้นที่ตำบลแควใหญ่ อำเภอเมืองนครสวรรค์  ที่ทางองค์การบริหารจังหวัดได้จัดขึ้นและมีการเปิดงานเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา

ซึ่งในงานได้มีบอลลูนยักษ์จำนวน 2 ลูก ที่คอยมาให้บริการกับนักท่องเที่ยวและผู้ประสงค์จะขึ้นบอลลูนก็สามารถขึ้นได้ฟรีโดยลงทะเบียนบริเวณจุดโชว์บอลลูน  ในขณะเดียวกันก็มีบอลลูนขนาดเล็กอีกกว่า 10 ลูกทำการแสดงและให้นักท่องเที่ยวได้ชมและถ่ายภาพ  ซึ่งสร้างความสนตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ในขณะที่บริเวณงานต่างมีกิจกรรมอีกมากมาย  ทั้งลานอาหาร  ร้านค้า การแสดงหุ่นโคมไฟ การแสดงของจระเข้หวาดเสียว การเปิดเข้าชมอาคารแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ หรืออควาเรียม ลานกางเต้นท์ริมบึงบอระเพ็ด  ซึ่งทุกกิจกรรมนักท่องเที่ยวชมฟรีทั้งหมด  สำหรับงานบึงบอระเพ็ดคอนเทสต์ เฟสดิวัล  ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์จัดขึ้นครั้งนี้เป็นปีแรกโดยงานกำหนดจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26-30 มกราคม 2567

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน