X

เตรียมเปิด “เซ็นทรัล นครสวรรค์”

เตรียมเปิด “เซ็นทรัล นครสวรรค์” โครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต ศูนย์การค้าลำดับที่ 41 ของเซ็นทรัลพัฒนา

นครสวรรค์-วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 11.00 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นครสวรรค์ คือ Hidden Gems ที่มีศักยภาพทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ รวมถึงการขยายตัวของเมืองที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งจาก Future Mega Infrastructures รถไฟความเร็วสูง และส่วนต่อขยายของทางรถไฟสายเหนือ ที่เมืองนี้ยังมี Logistic Hub สำคัญ และมีเทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ รองจากกรุงเทพฯ และภูเก็ต และเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะ Place Maker ผู้พัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต เราได้มองเห็นศักยภาพของนครสวรรค์และการเติบโตของจังหวัดในทุกๆด้าน เราจึงสร้าง “เซ็นทรัล นครสวรรค์” ให้เป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็น Magnet สำคัญที่ดึงดูด Prosperity ของจังหวัดนครสวรรค์ในทุกมิติ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เพื่อให้นครสวรรค์เป็น New Great Attraction เป็นเมืองที่ทุกคนอยากมาเยือน พร้อมช่วยสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับคนในจังหวัดอย่างยั่งยืน

” เซ็นทรัล นครสวรรค์จะเปิดให้บริการในวันพุธที่ 31 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป พบกับ ไฮไลต์สุดพิเศษ อาทิ โชว์สุดตระการตาจากนักแสดงชื่อดัง “เบลล่า ราณี” และ “เจมส์ จิรายุ” กับการแสดงชุด The Cloud of Happiness อัศจรรย์ สวรรค์นคร ที่ได้ Inspiration มาจากปากน้ำโพ ครั้งแรกเหนือน่านฟ้านครสวรรค์กับขบวนโดรน 3D แปรภาพและอักษรกว่า 300 ลำ และพลุสุดตระการตากว่า 15 นาที, ชมโชว์แห่ 5 มังกรสวรรค์มงคล มังกรเทพเจ้าสีทองและสีเงิน LED 5 ตัว รวมความยาวกว่า 175 เมตร ยาวที่สุดในประเทศไทย, สุขสวรรค์ มาร์เก็ต งานที่รวมสินค้า Local Product ของนครสวรรค์ในรูปแบบใหม่สุด Exclusive, มังกรเจ้าสวรรค์ ประติมากรรมมังกรสุดยิ่งใหญ่, หมู่บ้านจีนโบราณ 5 ชาติพันธุ์ มรดกวัฒนธรรมต้นกำเนิดชาวจีนเมืองนครสวรรค์, อุโมงค์โคมสวรรค์ ตกแต่งด้วยโคมไฟเพ้นท์มือจาก Local Artists และชาวนครสวรรค์, สวรรค์นครเมนู รังสรรค์เมนูพิเศษชูวัตถุดิบท้องถิ่นนครสวรรค์ จาก 5 ร้านแบรนด์ดัง อาทิ Bar B Q Plaza, Salad Factory, Sukishi Korean Charcoal Grill, ลาวญวน, และ แหลมเจริญซีฟู้ด และสายมูห้ามพลาดกับ เครื่องรางพิเศษ Lucky Charm จำนวน 2,024 ชิ้น ผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากวัดมังกร และ ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนครสวรรค์ (ศาลเจ้าแม่ทับทิม)

ทั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน ที่มุ่งเติมเต็มและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบบนพื้นที่ 13,500 ตร.ม. ในคอนเซ็ปต์ Chinese Village ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดนครสวรรค์ สร้างแรงบันดาลใจในทุก ๆ วันของชีวิต ครบครันทุกความต้องการ ทั้งความงาม แฟชั่น สินค้าแม่และเด็ก และสินค้าตกแต่งบ้าน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยกลุ่มสินค้ากว่า 500 แบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมทั้ง EV Charger Station รับเทรนด์ Eco-Friendly กับบริการ รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น และเป็น Transportation Hub ที่ครบครัน ล้อมรอบด้วยสถานที่สำคัญของจังหวัด เป็นทั้งจุดเริ่มต้นและจุดหมายปลายทาง เพื่อ Connecting-the-dots ไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้ รวมถึงมี Parking Lots ที่รองรับรถยนต์กว่า 1,650 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 1,200 คัน ทางด้านนายวิศิษฏ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงาน Grand Opening ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม นี้ รับรองว่ายิ่งใหญ่และจัดเต็มให้กับชาวนครสวรรค์อย่างแน่นอน งานฉลองเปิดเซ็นทรัล นครสวรรค์ เป็นฤกษ์ดีที่เราเปิดต้อนรับปีมังกร ซึ่งเป็นปีแห่งความมงคลที่ 12 ปีมีครั้งเดียว เราจึงจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ สวรรค์ 12 ชั้น 12 วันแห่งความสุข นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์ Unexpected Experience ให้กับชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง ได้สัมผัสความสุขในทุกวันตลอดทั้งปีอีกด้วย”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน