X

“สุดเศร้า” เผาศพน้องเปียโนเหยื่อพ่อหลอนยา

สุดเศร้าเผาศพน้องเปียโนเหยื่อพ่อเมายาหลอนฆ่าดินอุดปากทิ้งไร่มัน  ผู้เป็นย่าเผยรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งทั้งเรื่องลูกและหลาน  ในขณะเรื่องของคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นครสวรรค์-นายชุมพิชญ์ เดชะรัฐ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นางสาวสุวัชรี​ ศรีกำพี้  นายอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์  ร่วมพิธีฌาปนกิจศพของเด็กหญิงนรีนันท์ ปานนนท์ หรือน้องเปียโน อายุ 3 ขวบ ที่ถูกนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี ผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้ามีอาการคล้ายหลอนจากยาเสพติดอุ้มตัวออกไปจากที่นอนก่อเหตุฆ่านำดินอุดปากจนเสียชีวิตในช่วงเช้ามืดของวันที่ 3 ม.ค.2566 ที่ผ่านมา  ซึ่งงานศพได้จัดที่วัดหนองน้ำแดง หมู่ที่ 22 ตำบลบ้านไร่ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์  บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้าท่ามกลางบรรยากาศญาติของเด็กหญิงเปียโนทั้งสองฝ่ายที่สูญเสียและชาวบ้านที่เข้ามาร่วมงานต่างสลดหดหู่กันเป็นจำนวนมาก

ในการประกอบพิธีฌาปนกิจเด็กหญิงนรีนันท์ ปานนนท์  หรือน้องเปียโนได้มีขั้นตอนเหมือนชาวบ้านในพื้นที่โดยทั่วไปซึ่งมีพิธีสงฆ์สวดมาติกาบังสุกุล  การกล่าวไว้อาลัยและพิธีการวางดอกไม้จันทน์  และทำการฌาปนกิจด้วยความโสกเศร้า  แต่มีพิเศษกว่าคนอื่นคือทางญาติได้มีการเปิดเพลงกระโดดเด้า  ของนักร้องชื่อแหวด  อรอนงค์  ซึ่งเป็นเพลงที่น้องเปียโนชอบก่อนสิ้นสุดงานจึงทำให้ชาวบ้านและผู้ร่วมงานได้ยิ้มออกมาบ้าง

จากการเปิดเผยของนางอนงค์นาฎ ปานนท์ อายุ 55 ปี  ผู้ที่เป็นย่าเลี้ยงน้องเปียโนและนอนด้วยกันตลอดทุกคืนเปิดเผยว่า  วันนี้เป็นวันที่เสียใจอย่างที่สุดทั้งเรื่องของการสุญเสียหลานสาววัยเพียง 3 ขวบ  ประกอบกับเรื่องของลูกชายที่เป็นผู้ต้องหา  ซึ่งหลังจากนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกรรมของแต่ละคนและเรื่องของคดีของให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน