X

“รวบแล้ว” พ่อบังเกิดเกล้าฆ่าเอาดินยัดปากลูก

รวบแล้วพ่อบังเกิดเกล้าฆ่าเอาดินยัดปากลูกสาววัย 3 ขวบหลังหนีไปจังหวัดชลบุรี  คนในครอบครัวเผยพบจดหมายสุดช็อกฆ่ายกครัวเผาบ้านทิ้ง

นครสวรรค์-ความคืบหน้าคดีพ่อบังเกิดเกล้า  หรือนายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี อุ้ม ด.ญ.นรีนันท์ ปานนนท์ ลูกน้อยวัย 3 ขวบ เข้าป่ามัน แล้วเอาดินยัดปากลูกจนทรมานขาดอากาศหายใจ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ในพื้นที่ป่ามันสำปะหลัง บริเวณหลังบ้าน ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังไล่ติดตามจับกุมตัวพร้อมประกาศให้เป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากมีการนำถังแก๊สและแผ่นกระดาษไปฝังดินไว้บริเวณหลังบ้าน ซึ่งในแผ่นกระดาษ มีการเขียนระบุชื่อ จะฆ่าทั้งครอบครัวทั้งฝ่ายตนเอง และครอบครัวของอดีตภรรยาทุกคนตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดได้มีญาติของ ด.ญ.นรีนันท์ ที่ผู้พ่อแท้ ๆ ฆ่าจนเสียชีวิต นำพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่นายรณชัยนำถังแก๊สและจดหมายรายชื่อเพื่อจะฆ่า ซึ่งได้มีการนำไปขุดดินฝังไว้ที่บริเวณหลังบ้าน พบว่าห่างจากตัวบ้านไปประมาณ 100 เมตร โดยต้องเดินเข้าไปในไร่ต้นยูคาบริเวณหลังบ้าน เมื่อไปถึง ก็พบว่ามีการขุดดินกลบหลุมขนาดใหญ่ ภายในหลุมยังคงพบสายเชื่อมต่อแก๊สถูกฝังอยู่ แต่จากการสอบถามผู้ที่นำพาไป บอกแต่เพียงว่า ไม่รู้จุดประสงค์ว่านายรณชัยนำถังแก๊สมาฝังเพื่ออะไร แต่ในจุดฝังนี้ กระดาษเขียนชื่อระบุคนในเครือญาติไว้เกือบทุกคน และตำรวจได้มาสำรวจที่บริเวณตรงนี้ ก่อนจะเก็บหลักฐานบางส่วนไปแล้ว

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ซึ่งยังพบว่า ทางเจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการสอบปากคำนางอนงค์นาฎ ปานนท์ แม่ของผู้ต้องหา และ น.ส.ปพัศราพร ปักกาโล แม่ของเด็กน้อยที่เสียชีวิต โดยมีช่วงหนึ่ง นางอนงค์นาฎได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว กรณีลูกชายได้มีการขุดดินฝังถังแก๊สและจดหมาย ระบุรายชื่อที่เตรียมจะฆ่ายกครัวว่า เรื่องจุดที่พบว่า ลูกชายนำถังแก๊สและจดหมายเป็นแผ่นกระดาษไปฝังทิ้งไว้ในไร่ยูคาลิปตัสนั้น ตนไม่ได้เป็นคนไปเจอเอง  แต่เป็นน้องชายของนายรณชัยไปพบแล้วก็เอามาเล่าให้ตนฟัง

ซึ่งเป็นข้อความที่ระบุอยู่ในกระดาษบอกว่าต้องตายกันทั้งครอบครัว และสิ่งที่น่าตกใจไปกว่านั้น คือบ้านที่เขาอยู่ ต้องถูกเผาด้วยน้ำมันเบนซินจนวอดวายเพียงเท่านั้น  อีกทั้งในกระดาษยังระบุด้วยว่าตอนนี้ทำสำเร็จไป 2 ข้อจากทั้งหมด 4 ข้อแล้ว แต่ตนก็ไม่ทราบว่าการนำลูกสาวไปฆ่าอุดดินกลบปาก จะเหมารวบอยู่ใน 4 ข้อนี้ด้วยหรือไม่  ส่วนกระดาษแผ่นดังกล่าวที่น้องชายของนายรณชัยอ้างว่าไปเจออยู่ที่ไหนนั้น ตอนนี้ตนยังไม่เห็นได้แต่ฟังเพียงแค่คำบอกเล่าเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุดในส่วนของการติดตามไล่ล่าจับกุมตัวนายรณชัย มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่ จ.ชลบุรี สามารถจับกุมตัว พ่อฆ่าลูกรายนี้ไว้ได้แล้ว ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนนำตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนจะนำตัวส่งกลับมาดำเนินคดีในพื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งจะมีการรายงานข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ทั้งปมประเด็นสาเห็นการฆ่า รวมถึงการลงมือ และขั้นตอนการหลบหนีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน