X

ล่าพ่อบังเกิดเกล้า”ฆ่าลูกน้อย”จับดินยัดปากหมกศพกลางไร่มัน

ตำรวจนครสวรรค์ล่าพ่อบังเกิดเกล้าก่อเหตุฆ่าลูกน้อยนำดินยัดปากหมกกลางไร่มัน   ผู้เป็นย่าเผยก่อนเกิดเหตุลูกชายลวงก๊อกน้ำรั่วก่อนอุ้มหลานหนีหายไป

นครสวรรค์-วันที่3ม.ค.66 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วัฒนกิจ เฉลาประโคน ผกก.สภ.ลาดยาว ได้รับแจ้งเหตุจากสารวัตรเวรโรงพักว่ามีผู้พบศพเด็กน้อยวัย 3 ขวบ เสียชีวิตอยู่ภายในป่ามัน บริเวณหลังบ้าน่เลขที่ 13/1 หมู่ 22 ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยลาดยาว

 

ที่เกิดเหตุ พบ นางอนงค์นาฎ ปานนท์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นย่าของเด็กน้อยวัย 3 ขวบ ได้นำพาเจ้าหน้าที่ไปดูจุดที่พบศพนอนเสียชีวิตอยู่ภายในร่องป่ามันสำปะหลัง ห่างจากบริเวณหลังบ้านพักไปประมาณ 300 เมตร พบศพ ด.ญ.นรีนันท์ ปานนนท์ อยู่ในสภาพถูกดินยัดอุดปาก แต่จากการตรวจสอบสภาพร่างกาย ไม่พบว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนนางอนงค์นาฎ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า คนที่อุ้มหลานสาวนำมาทิ้งในไร่มันนั้น คือ นายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุตรชาย และหลังเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ สภาพใหม่เอี่ยม หลบหนีไป โดยไม่ทราบว่าไปทางไหน

นางอนงค์นาฎ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนมีหน้าที่ดูแลหลานสาวให้ลูกชาย และทุกคืนตนก็จะนอนอยู่กับหลานสาว แทบไม่เคยจะห่างกายกัน แต่ปรากฏว่า ช่วงเวลาตี 4 ของวันนี้ นายรณชัยได้มาปลุกเรียกตน พร้อมกับบอกว่า ท่อประปาในห้องน้ำแตก ให้ตนลุกไปดู ซึ่งตนก็หลงเชื่อรีบลุกเดินไปดูตามที่บุตรชายบอก แต่กลับไม่พบว่า มีท่อประปาแตกแต่อย่างใด จึงเอะใจ รีบกลับไปที่ห้องนอน ก็พบว่า นายรณชัยอุ้มลูกสาววัย 3 ขวบวิ่งออกหลังบ้านไปที่ป่ามันสำปะหลัง

ทั้งนี้ หลังฟังปากคำของนางอนงค์นาฎ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบกระจายกำลังกันไล่ติดตามตัวนายรณชัยทันที โดยเบื้องต้น นายรณชัยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำหลบหนีไปตั้งแต่หลังเกิดเหตุ แต่เชื่อว่า ไม่น่าจะไปได้ไกล เพราะรถจักรยานยนต์คนดังกล่าว มีน้ำมันรถเหลือแค่ครึ่งถัง และตัวนายรณชัยไม่มีเงินติดตัว ส่วนศพของหนูน้อย 3 ขวบผู้น่าสงสาร ได้มีการให้กู้ภัยนำร่างส่งไปตรวจพิสูจน์ยังโรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.วัฒนกิจ เฉลาประโคน ผกก.สภ.ลาดยาว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คดีนี้ นางอนงค์นาฎ ยืนยันว่า นายรณชัย บุตรชาย คือผู้ทำร้ายบุตรสาวของตัวเองจนเสียชีวิต เพราะอุ้มลูกจากที่นอนหนีหายไปในป่ามันตอนช่วงเช้ามืด แล้วมาพบหนูน้อยกลายเป็นศพ ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังคงติดตามไล่ล่าอยู่ และในวันพรุ่งนี้ จะมีการออกหมายจับตัวพ่อรายนี้ ส่วนสาเหตุที่นายรณชัยอุ้มลูกสาวหนีหายแล้วกลายเป็นศพนั้น จากการสอบปากคำ นางอนงค์นาฎ ระบุว่า บุตรชายของตนเองไปเมาฉลองปีใหม่ ชนิดที่ไม่ได้หลับไม่ได้นอนนานข้ามคืน ซึ่งก็ยังไม่ทราบว่า เจ้าตัวเมาเหล้าอย่างเดียว หรือไปเสพสิ่งผิดกฎหมายจนทำให้เกิดอาการหลอนหรือไม่ จึงต้องรอให้จับกุมเจ้าตัวให้ได้ก่อน จึงจะสอบสวนหาชนวนเหตุ ฆ่าลูกสาวจับดินยัดอุดปากต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน